Các huyện: Trực Ninh, Giao Thủy, Hải Hậu, Nghĩa Hưng tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VII-2013

08:09, 04/09/2013

Trong các ngày 30-8 và 2-9, các huyện: Trực Ninh, Giao Thủy, Hải Hậu, Nghĩa Hưng đã tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VII-2013.

Lễ khai mạc đại hội TDTT huyện Trực Ninh lần thứ VII-2013 gắn với tuần lễ văn hóa - thể thao truyền thống của huyện, có hàng nghìn người dân, học sinh tham gia diễu hành biểu dương lực lượng, đồng diễn, biểu diễn thái cực trường sinh đạo, taekwondo. Sau lễ khai mạc đại hội đã diễn ra thi đấu các môn: bóng chuyền, cầu lông, đi bộ nhanh, đi xe đạp chậm, kéo co… thu hút đông đảo người dân cổ vũ.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Giao Thủy được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của hơn 1.000 người dân. Trong lễ khai mạc, các địa phương trong huyện đã biểu diễn các môn thể thao truyền thống, thế mạnh của địa phương như vovinam, taekwondo, võ cổ truyền, trượt patin, thể dục dưỡng sinh, múa lân - sư - rồng, đi cà kheo. Đại hội huyện gồm các môn thi đấu: điền kinh, cầu lông, cờ vua, cờ tướng, bóng bàn, bóng chuyền, bơi chải được tổ chức trước và sau lễ khai mạc.

Đại hội TDTT huyện Hải Hậu lần thứ VII được diễn ra từ ngày 27-8 đến ngày 2-9 với sự tham gia của hơn 3.000 VĐV, diễn viên, quần chúng ở 35 xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Các đơn vị tham gia biểu diễn, thi đấu và tranh tài ở các nội dung gồm: bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bơi chải, bơi lội, kéo co, cờ tướng, điền kinh, bóng chuyền hơi, thi văn nghệ, biểu diễn cà kheo, múa sư tử, trống cà rùng, kèn đồng…

Đại hội TDTT lần thứ VII-2013 của huyện Nghĩa Hưng thu hút hàng nghìn người dân tham gia diễu hành biểu dương lực lượng, các VĐV đến từ 37 đơn vị thuộc các xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn. Sau lễ khai mạc tổ chức thi đấu các bộ môn: bơi chải, bóng đá thiếu niên, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, cờ tướng, kéo co...

Mặc dù thời tiết bất lợi nhưng các nội dung thi đấu đều diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân cổ vũ. Do làm tốt công tác chuẩn bị, Đại hội TDTT lần thứ VII các huyện đã tổ chức thành công, là ngày hội biểu dương sức mạnh cộng đồng của cán bộ, nhân dân, qua đây tuyển chọn các VĐV phong trào có thành tích xuất sắc tham gia Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII-2013. Đây cũng là dịp để các huyện đánh giá phong trào TDTT ở các xã, thị trấn trong 5 năm qua, từ đó xây dựng định hướng phát triển phong trào, góp phần nâng cao sức khỏe của cán bộ, nhân dân để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Đức Thiện



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com