Kết thúc Giải bơi - lặn vô địch các câu lạc bộ toàn quốc khu vực một

08:08, 07/08/2013

Chiều 6-8, tại Quảng Bình, Giải bơi - lặn vô địch các câu lạc bộ toàn quốc khu vực một năm 2013 đã kết thúc. Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Bình và Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 14 đoàn với hơn 150 vận động viên của các tỉnh, thành phố từ Ðà Nẵng trở ra phía bắc.

Kết quả, giải nhất toàn đoàn ở môn bơi thuộc về đoàn Quảng Bình với 26 Huy chương vàng (HCV), 19 Huy chương bạc (HCB) và tám Huy chương đồng (HCÐ). Ðoàn Quảng Ninh đoạt giải nhì với 21 HCV, 18 HCB và 22 HCÐ. Ðoàn Hà Nội xếp thứ ba với 19 HCV, 23 HCB và 19 HCÐ.

Ở nội dung môn lặn, đoàn Hà Nam giành giải nhất với 10 HCV, bảy HCB và hai HCÐ; đoàn Quảng Ninh đoạt giải nhì với sáu HCV, ba HCB, năm HCÐ; đoàn Hải Dương xếp vị trí thứ ba với sáu HCV, hai HCB và ba HCÐ.

Có 11 đơn vị dự Giải vô địch cầu mây trẻ toàn quốc 2013

Ngày 5-8, tại Sóc Trăng, đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch cầu mây trẻ toàn quốc 2013. Giải thu hút sự tham gia của 11 đơn vị, địa phương gồm: Hà Nội, Nghệ An, Ðồng Nai, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Bắc Giang, Thanh Hóa, Yên Bái, Công an  Nhân dân, Vĩnh Long và Sóc Trăng. Các đơn vị tham gia tranh tài các nội dung: đồng đội nữ, đồng đội đôi nam - nữ, đồng đội tuyển nam - nữ và đôi nữ - nam. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa các đội Ðồng Nai gặp Yên Bái và TP Hồ Chí Minh gặp Hà Nội ở nội dung đồng đội nữ. Giải vô địch cầu mây trẻ toàn quốc 2013 diễn ra đến hết ngày 15-8.

Khai mạc Giải vô địch cầu lông thế giới 2013

Ngày 5-8, Giải vô địch cầu lông thế giới đã khai mạc tại Quảng Châu (Trung Quốc) với sự tham gia của tất cả các ngôi sao cầu lông thế giới trên khắp các châu lục. Cây vợt cầu lông hàng đầu Việt Nam Nguyễn Tiến Minh dự giải là hạt giống số 7 sau kết quả bốc thăm. Ðây là kết quả tương đối thuận lợi đối với Tiến Minh. Ở vòng một,  anh gặp Joe Wu (Niu Di-lân). Nếu thắng anh cũng chỉ gặp những đối thủ dưới cơ cho tới vòng tứ kết. Sau thành công tại Giải cầu lông Mỹ mở rộng, Tiến Minh đã chuẩn bị rất kỹ cho giải này với mục tiêu lọt vào tứ kết.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com