ĐTVN sẵn sàng cho chuyến làm khách gặp đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc)

08:03, 20/03/2013

Sau buổi tập cuối cùng diễn ra sáng 19-3, tại sân Trung tâm Đào tạo trẻ VFF, HLV Hoàng Văn Phúc đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ cho chuyến đến làm khách trên sân Mongkok gặp đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015 ngày 22-3 tới.

Theo đó, hai cầu thủ không nằm trong kế hoạch của BHL lần này là hậu vệ Phạm Văn Nam và Đinh Tiến Thành.

ĐTVN hoàn tất công tác chuyển bị cho trận đấu gặp đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc)

ĐTVN hoàn tất công tác chuyển bị cho trận đấu gặp đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc)

Qua buổi tập của đội tuyển vào sáng 19-3, bộ khung chính của ĐTVN đã lộ diện. Theo đó, thủ thành sẽ là Thanh Bình, trong khi Văn Hoàn, Gia Từ, Michal Nguyễn, Văn Phong sẽ là bộ tứ ở hàng thủ. Hàng tiền vệ có sự góp mặt của Nguyên Sa, Tấn Tài, Văn Quyết, Thành Lương, Quốc Anh. Hồng Quân sẽ sắm vai tiền đạo cắm.

Sau hơn một tuần tập luyện, thi đấu cọ xát và thử nghiệm đội hình, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng, BHL vui mừng vì tất cả các cầu thủ đều đã cố gắng thể hiện tốt khả năng của mình, nỗ lực tập luyện và đáp ứng các đòi hỏi về chuyên môn. Hàng tiền đạo và tiền vệ đã chơi rất tốt trong khi khả năng phòng ngự cũng đã được cải thiện nhờ sự kết dính và hiểu nhau hơn giữa các vị trí. Điều đáng mừng là tất cả cầu thủ đều thể hiện sự tự tin, tinh thần hưng phấn và quyết tâm sẽ hoàn thành mục tiêu giành được từ 1 đến 3 điểm trước đội bạn nhằm duy trì cơ hội đi tiếp.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “BHL đã nghiên cứu khá kỹ lối chơi của đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) qua băng ghi hình trận đấu. Trước đối thủ mạnh như Uzbekistan, họ đã chủ động lựa chọn đấu pháp phòng ngự với số đông bên phần sân nhà và chỉ tổ chức phản công với những đường chuyền dài. Cách bảo vệ khung thành đó có phần tiêu cực theo kiểu nhiều tầng. Trận đấu tới gặp đội tuyển Việt Nam, rất có thể họ sẽ thay đổi đấu pháp bởi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị cho mọi tình huống và sẽ đề ra những đấu pháp phù hợp”.

Theo kế hoạch, 10 giờ 40 phút ngày 20-3, toàn đội lên đường sang Hồng Kông (Trung Quốc) từ sân bay Nội Bài- Hà Nội.

Dự kiến, tại Hồng Kông (Trung Quốc), thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có hai buổi tập trước khi bước trận đấu, trong đó có một buổi tập trên sân thi đấu chính thức Mongkok vào ngày 21-3.

DANH SÁCH CỤ THỂ

Thủ môn: Thanh Bình, Bửu Ngọc, Tuấn Linh.

Hậu vệ: Michal Nguyễn, Gia Từ, Thanh Hào, Xuân Hùng, Quang Hùng, Văn Phong, Văn Hoàn.

Tiền vệ: Tấn Tài, Thành Lương, Văn Quyết, Nguyên Sa, Quốc Anh, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Danh Ngọc, Mạnh Dũng, Văn Thắng.

Tiền đạo: Hà Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân, Hải Anh.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com