ĐTVN dễ dàng hạ gục Hà Nội T&T

08:03, 18/03/2013

Chiều 16-3, sân vận động Hà Nam chật kín khán giả đến sân chứng kiến trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và CLB Hà Nội T&T. Kết thúc 90 phút thi đấu, ĐTVN đã giành thắng lợi với tỷ số 4-1 trước CLB Hà Nội T&T.

ĐTVN (áo đỏ) có một trận đấu tưng bừng trước CLB Hà Nội T&T. Ảnh: Xuân Gụ

ĐTVN (áo đỏ) có một trận đấu tưng bừng trước CLB Hà Nội T&T. Ảnh: Xuân Gụ

Nhập cuộc với quyết tâm cao, cùng lối chơi hợp lý, ĐTVN đã chủ động tấn công với hai mũi nhọn trên hàng công là Văn Quyết và Mạc Hồng Quân.

Ngay từ những phút đầu tiên, ĐTVN đã tạo ra được bất ngờ.  Phút thứ 5, từ pha đá phạt của Thành Lương bên cánh phải, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã mở tỷ số trận đấu bằng pha đánh đầu cận thành làm tung lươi thủ thành Hồng Sơn.

Ít phút sau, từ pha mất bóng các cầu thủ Hà Nội T&T, Hồng Quân đi bóng dũng mãnh bên cánh phải rồi chuyền vào cho Văn Quyết ghi bàn thứ 2 cho ĐTVN.

Nhận hai bàn thua sớm, những phút tiếp theo Hà Nội T&T đã vùng lên tấn công mạnh mẽ về phía khung thành của Bửu Ngọc. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của hai trụ cột là Thành Lương, Văn Quyết đã phần nào làm lối chơi của đội bóng thủ đô yếu đi.

Phút 25, ĐTVN đã có bàn thắng thứ 3 khi Thành Lương đi bóng kỹ thuật bên cánh phải rồi thực hiện đường căng ngang cho đội trưởng Tấn Tài dễ dàng đệm lòng tung lưới thủ thành Hồng Sơn.

Mười phút sau, từ một pha phản công nhanh, Tấn Tài đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi căng ngang cho Hồng Quân sút nối ghi bàn thắng thứ 4 cho ĐTVN.

Kết thúc hiệp đấu thứ nhất, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tạm dẫn Hà Nội T&T với tỷ số 4-0.

Sang hiệp hai, HLV Hoàng Văn Phúc đã có một số thay đổi trong đội hình thi đấu, lần lượt Văn Quyết, Thành Lương, Hồng Quân và Nguyễn Michal được cho ra nghỉ.

Tuy nhiên, dù thi đấu nỗ lực trong hiệp hai, nhưng Hà Nội T&T chỉ ghi được một bàn thắng danh dự do công của Tiến Dũng.

Kết thúc trận đấu, ĐTVN đã giành thắng lợi với tỷ số 4-1 trước CLB Hà Nội T&T.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

ĐTVN: Bửu Ngọc; Văn Hoàn, Gia Từ, Nguyễn Michal, Văn Phong, Mạnh Dũng, Thành Lương, Tấn Tài, Huy Hùng, Văn Quyết, Hồng Quân.

Hà Nội T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Cristiano, Tiến Dũng, Văn Biển, Ngọc Duy, Sĩ Cường, Văn Hiếu, Bảo Khanh, Samson, Gonzalo.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com