Lượt về vòng 1/8 Champions League: Juventus và P.S. Germain vào tứ kết

08:03, 07/03/2013

CLB Juventus không quá khó khăn để giành vé vào tứ kết, đội bóng Italia Juventus thắng Celtic 5-0 sau hai lượt đấu. Có lẽ đây là cặp đấu chênh lệch nhất trong số tám cặp đấu ở vòng 1/8. Juventus đã lên tiếng cảnh báo tham vọng của các đội bóng muốn đoạt cúp Champions League mùa này.

 Các cầu thủ Juventus quá mạnh so với Celtic.
Các cầu thủ Juventus quá mạnh so với Celtic.

Thắng trên sân khách trận lượt đi với tỷ số cách biết 3-0, trên sân nhà, các cầu thủ Juventus chơi khá nhàn nhã. Các cầu thủ Celtic biết rằng họ cần có phép mầu để lội ngược dòng trước Juventus, nhưng vẫn vào trận đầy quyết tâm. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Scotland không dễ dàng xâm nhập được vòng cấm của đội chủ nhà và nhận bàn thua ở phút 24 và Matri là người mở tỷ số cho Juventus. Các cầu thủ khách vẫn không bỏ cuộc, tiếp tục tấn công tìm bàn thắng danh dự và vài lần khiến thủ môn đội Juventus G. Buffon vất vả cản phá.

Hiệp 2, Quagliarella ghi thêm bàn thắng ở phút 65, kết liễu số phận của Celtic và ấn định chiến thắng chung cuộc sau hai trận đấu là 5-0 cho Juventus. “Bà đầm già” thành Turin dễ dàng vào tứ kết và được coi là một trong những “ứng cử viên” mùa này.

*Trận đấu cùng giờ, trên sân nhà P.S. Germain hòa 1-1 trước Valencia Jonas giúp đội khách ghi bàn trước ở phút 55, nhưng E. Lavezzi gỡ hòa 1-1 cho P.S. Germain ở phút 66. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 nhưng P.S. Germain vào tứ kết do trận lượt đi thắng trên sân Valencia 2-1, chung cuộc đội bóng Pháp thắng 3-2.

Cả ba đội bóng Tây Ban Nha có nguy cơ bị loại hết trước vòng tứ kết : hai đội bị loại là Real Madrid và Valencia, còn Barcelona cũng có nguy cơ theo chân hai đội bóng đồng hương do lượt đi thua 0-2 trên sân của AC Milan.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com