Trước trận đấu UAE-Việt Nam hôm nay 6-2

08:02, 06/02/2013
Hôm qua 5-2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức họp báo trước trận đấu đầu tiên vòng loại Asian Cup giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE. Vừa giành chức vô địch Cúp vùng Vịnh, đội tuyển UAE rất sung sức trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.
HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu có điểm trước UAE. Ảnh: Anh Chi
HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu có điểm trước UAE. Ảnh: Anh Chi

HLV đội tuyển UAE A-li cho biết: "Trận đấu ngày mai rất quan trọng bởi đây là trận đấu mở màn của giải. Chúng tôi sẽ ra sân thi đấu với toàn lực, dù kết quả không thể đoán trước. Hai đội đều có nhiều cầu thủ trẻ. Có thể coi đây là trận đấu của các gương mặt trẻ nên tôi hy vọng hai đội sẽ cống hiến một trận đấu tuyệt vời và chúc các bạn may mắn!".

Ðội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu 

Trước trận đấu với đội tuyển UAE, đội tuyển Việt Nam đã có chuỗi ba trận giao hữu toàn thắng. Nhưng huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc vẫn  rất thận trọng: "Mục tiêu của chúng ta là giành một điểm trước UAE. Và nếu có cơ hội sẽ cố gắng giành trọn 3 điểm. UAE là một đội bóng mạnh và đã được chứng minh qua thời gian. Tuy nhiên, với sự nghiên cứu và chuẩn bị tốt, chúng tôi đã có phương án tối ưu để khắc phục sức mạnh của đối thủ. Mạc Hồng Quân, Michal Nguyễn đã có tên trong 23 cầu thủ chính thức tham gia chiến dịch vòng loại Asian Cup. Bốn cái tên bị loại là Thanh Hòa, Hà Minh Tuấn, Hoàng Thiên và Vũ Minh Tuấn".

A-bra-mô-vích muốn chiêu mộ Mu-ri-nhô

Ðể có được huấn luyện viên Mu-ri-nhô, A-bra-mô-vích sẵn sàng trả mức lương 9 triệu bảng/năm sau thuế kèm khoản tiền đền bù hợp đồng trị giá25 triệu bảng cho Rê-an Ma-đrít. "A-bra-mô-vích đang sẵn sàng để đưa Mu-ri-nhô trở về và ông ấy đã chuẩn bị cho việc này bằng lời đề nghị trả lương cao kèm phí giải phóng hợp đồng còn thời hạn hai năm của Mu-ri-nhô" - trích tin của Daily Mail. Hiện, Mu-ri-nhô đang gặp vấn đề vì Rê-an Ma-đrít bị Barca bỏ xa với khoảng cách 16 điểm. Còn tại Chen-xi, huấn luyện viên Bê-ni-tết cũng không thành công với đội bóng này. Chen-xi đang bị bỏ xa trên bảng xếp hạng Premier League và còn có nguy cơ không thể dự Champions Leauge.

 Nghi án bán độ trận đấu giữa Li-vơ-pun và Ði-brin-xen

Trận đấu giữa Li-vơ-pun và Ði-brin-xen trong khuôn khổ Champions League bị tình nghi dàn xếp tỷ số. Trận cầu này diễn ra từ năm 2009. Theo những nguồn tin nội bộ, đây là một trong những trận nằm trong bản "danh sách đen" dính líu tới dàn xếp tỷ số. Chưa rõ các cầu thủ Li-vơ-pun có dính líu tới bán độ hay không. Nhưng một tờ báo của Ðan Mạch khẳng định, nội bộ đội Ði-bri-xen  đã được "mua" tỷ số cho trận này. Hiện, quá trình điều tra của Europol vẫn đang tiếp diễn nhưng con số thống kê các trận bị dàn xếp cho đến nay đã lên tới 425 trận.

Khó khăn vì vấn nạn chấn thương của M.U

Trung vệ Phin Giôn (trong ảnh) của M.U sẽ phải nghỉ thi đấu bốn tuần do bị nhiễm bệnh. Ðiều này có nghĩa anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Rê-an Ma-đrít tại lượt đi vòng loại trực tiếp Champions League diễn ra ngày 14-2 tới. Ðây thật sự là điều mà huấn luyện viên Phơ-gu-xơn không mong muốn, khi mà M.U đang phải bước vào giai đoạn căng thẳng tại đấu trường Champions League cũng như Premier League. Ngoài Giôn, M.U hiện cũng trống vắng các ngôi sao khác vì chấn thương như Ca-rích, Phlét-xơ và Y-ang.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com