Tiến Minh là hạt giống số 8 Giải vô địch cầu lông toàn Anh mở rộng 2013

08:02, 04/02/2013

Tay vợt cầu lông hàng đầu Việt Nam và xếp hạng tám thế giới Nguyễn Tiến Minh sẽ dự thi đấu tại Giải cầu lông toàn Anh mở rộng năm 2013 khởi tranh vào ngày 5-3. Theo Liên đoàn cầu lông toàn thế giới, Tiến Minh được xếp là hạt giống số 8 của giải đấu.

Tiến Minh khởi đầu năm 2013 bằng giải Hàn Quốc mở rộng. Ảnh: V.V
Tiến Minh khởi đầu năm 2013 bằng giải Hàn Quốc mở rộng. Ảnh: V.V

Giải vô địch cầu lông Anh mở rộng là giải đấu uy tín, có sự tham gia của hầu hết các tay vợt mạnh của thế giới. Ở nội dung đơn nam của giải năm nay có mặt hai tay vợt hàng đầu thế giới là Lee Chong Wei (Ma-lai-xi-a), Chen Long (Trung Quốc)... Nguyễn Tiến Minh hầu như không có cơ hội tiến sâu trong giải đấu nếu gặp các tay vợt này ngay từ đầu và anh phải trông chờ vào may mắn ở lễ bốc thăm vào ngày 19-2 tới.

 HLV Triệu Quang Hà chia tay CLB Thanh Hóa  

 HLV Triệu Quang Hà đã quyết định xin thôi dẫn dắt đội bóng Thanh Hóa sau khi đã có thảo luận thống nhất và được ông bầu Nguyễn Văn Ðệ đồng ý. Theo đó, lý do để HLV Triệu Quang Hà chia tay là vì muốn tìm một môi trường mới nhằm thử sức mình. Còn theo bầu Ðệ, CLB Thanh Hóa cũng đang muốn tìm một HLV mới để tạo ra những thay đổi trong mùa giải 2013. Ðây là lần thứ hai HLV Triệu Quang Hà chia tay đội bóng Thanh Hóa. Trước đó, mùa giải 2009, anh cũng đã được bầu Ðệ mời về làm HVL cho đội bóng và đã phải sớm ra đi. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay lần này lại là mâu thuẫn về vấn đề nhân sự khi HLV Triệu Quang Hà và bầu Ðệ không tìm được tiếng nói chung.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com