Thủ môn Kiều Trinh là cầu thủ nữ xuất sắc nhất Ðông - Nam Á 2012

09:02, 27/02/2013
Trong buổi họp của Liên đoàn Bóng đá Ðông - Nam Á (AFF) vừa diễn ra tại Cu-a-la Lăm-pơ (Ma-lai-xi-a), AFF đã thống nhất bầu chọn  các danh hiệu cá nhân và tập thể tiêu biểu của năm 2012. Theo đó, thủ thành của đội tuyển nữ Việt Nam Ðặng Thị Kiều Trinh được bầu là cầu thủ nữ xuất sắc nhất Ðông - Nam Á năm 2012. Với danh hiệu vô địch Ðông - Nam Á, đội tuyển nữ Việt Nam cũng giành danh hiệu Ðội bóng xuất sắc nhất năm.
Thủ môn Kiều Trinh. Ảnh: Internet.
Thủ môn Kiều Trinh. Ảnh: Internet.

Mục tiêu vô địch của đội bóng Hà Nội T&T mùa giải này

  Mục tiêu vô địch đã được Ban lãnh đạo đội bóng Hà Nội T&T nêu ra trong buổi lễ xuất quân diễn ra trước khi trái bóng V-League 2013 lăn. Hà Nội T&T bước vào mùa giải mới khi các cầu thủ đã tìm được tiếng nói chung với bộ khung giữ nguyên ba năm qua cùng huấn luyện viên Phan Thanh Hùng. Sự ổn định chính là cơ sở để đội hướng tới mục tiêu cao nhất như HLV của họ cho biết: Ðội Hà Nội T&T tham dự V-League 2013 với truyền thống và sự ổn định thành tích trong những năm vừa qua. Năm nay, toàn đội quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao nhất của giải đấu...

 FIFA trừng phạt 58 quan chức bóng đá tham nhũng

  Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) vừa trừng phạt 58 quan chức của LÐBÐ Trung Quốc (CFA) trên phạm vi toàn thế giới. CFA kết thúc quá trình điều tra việc tham nhũng kéo dài đến ba năm bằng việc đưa ra hàng loạt các quan chức, cựu cầu thủ dính líu tiêu cực. CFA đã ban hành lệnh cấm làm thể thao suốt đời đối với 33 quan chức, 25 người khác bị cấm hành nghề trong năm năm. FIFA tuyên bố: "CFA đã nhấn mạnh và cam kết tiếp tục dập tắt tất cả các hình thức dàn xếp trận đấu cũng như tham nhũng trong bóng đá".

 Quần vợt thế giới tăng cường công tác chống đô-pinh

  Ban tổ chức Wimbledon và ba giải Grand Slam còn lại đã cam kết tăng kinh phí cho chương trình chống đô-pinh gấp đôi để bảo vệ quần vợt nhà nghề khỏi sự lừa dối. Ngoài ra, đại diện của bốn giải Grand Slam sẽ có một cuộc họp cấp cao trong tháng ba ở Niu Óoc hoàn thiện một hệ thống kiểm soát đô-pinh đang bị Phê-đê-rơ chỉ trích là rất sơ sài trong môn quần vợt. Trong cả năm 2011 làng quần vợt nhà nghề chỉ tiến hành kiểm tra 21 tay vợt bằng cách thử máu. Mặc dù là cỗ máy kiếm tiền khổng lồ, nhưng quần vợt chỉ tiêu một triệu bảng mỗi năm để thu thập mẫu thử và tiến hành kiểm tra trong toàn hệ thống khắp thế giới, trong đó mỗi giải Grand Slam chỉ bỏ ra khoảng 100 nghìn bảng Anh.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com