Mục tiêu của bóng đá Việt Nam ở SEA Games 27

09:02, 26/02/2013
Mục tiêu của đội tuyển U23 Việt Nam tại các kỳ SEA Games là vào chung kết. Suốt hơn 50 năm qua, bóng đá nam vẫn chưa một lần lên ngôi vô địch ở sân chơi SEA Games, nên giấc mơ vô địch của đội tuyển ngày càng cháy bỏng.
Các gương mặt trẻ được kỳ vọng cho kỳ SEA Games 27 vào cuối năm nay
Các gương mặt trẻ được kỳ vọng cho kỳ SEA Games 27 vào cuối năm nay.

Năm nay đội U23 Việt Nam sẽ có hơn 10 trận giao hữu quốc tế với những đối thủ chất lượng. Ngoài ra, kế hoạch tập huấn trong và ngoài nước cũng có những thay đổi. Ðể xác định mục tiêu ngay từ bây giờ để tập trung phấn đấu, bóng đá Việt Nam đã đặt ra mục tiêu cho U23 Việt Nam là phải đoạt Huy chương vàng, thay vì vào chung kết như mọi năm.

 Tiền vệ Tăng Tuấn phải nghỉ thi đấu hai tháng

  Trong trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển Bình Dương và An Giang, tiền vệ Nguyễn Tăng Tuấn đã bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu hai tháng. Như vậy, đội Bình Dương sẽ vắng Tăng Tuấn trong bốn lượt trận đầu tiên của V-League 2013. Trong thời gian còn lại trước lượt trận mở màn, huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ phải tìm ra phương án thay thế Tăng Tuấn cũng như có điều chỉnh về chiến thuật khi vắng mặt tiền đạo này. Ðây là mất mát lớn với đội bóng, Tăng Tuấn đã là sự lựa chọn số một của huấn luyện viên Cho Yoon Hwan ở vị trí mới là tiền vệ cánh phải.

 Vận động viên 101 tuổi ở Giải chạy Hồng Công 2013

  Giải chạy Hồng Công Ma-ra-tông 2013 diễn ra ngày 24-2 tại Khu Hành chính đặc biệt Hồng Công (Trung Quốc) đã chứng kiến hình ảnh cảm động khi Phau-gia Xinh, cụ ông 101 tuổi, là vận động viên điền kinh lớn tuổi nhất thế giới, chính thức giải nghệ sau màn tranh tài cuối cùng này. Ông Xinh hoàn thành chặng đường 10 km trong 1 giờ 32 phút và 28 giây, nhanh hơn nửa phút so với thành tích của chính mình ở cùng cự ly cũng trong giải này năm ngoái. Kể từ năm 2001, ông đã khiến làng thể thao thế giới phải sững sờ khi quyết định tham gia tranh tài các giải ma-ra-tông ở tuổi 89.

 Bác-xê-lô-na vẫn đứng đầu bảng xếp hạng UEFA

  Theo Bảng xếp hạng các câu lạc bộ mới được UEFA công bố, Bác-xê-lô-na vẫn thống trị tuyệt đối với 150,9 điểm. Sở dĩ như vậy bởi lẽ, trên Bảng xếp hạng này, số điểm của các đội bóng được UEFA tính dựa trên thành tích trong năm năm qua cho nên cũng dễ hiểu vì sao Bác-xê-lô-na đứng đầu, vì đây là giai đoạn thành công của họ với hai chức vô địch Champions League (2009, 2011) và hai lần lọt vào bán kết (2010, 2012). Ðứng thứ 2 trong danh sách này là Bay-éc Mu-ních (133,1 điểm). M.U chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với 129,7 điểm.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com