Hậu Giang giành giải nhất đua xe đạp tốc độ Hậu Giang mở rộng 2013

09:02, 09/02/2013

 Hậu Giang vừa tổ chức Giải đua xe đạp tốc độ mở rộng 2013 với sự tham gia của 10 đội, trong đó có chín đội đến từ các tỉnh vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Kết quả, các vận động viên đua xe đạp Hậu Giang giành giải nhất, giải nhì, vận động viên tỉnh Tiền Giang nhận giải ba. Giải đua xe đạp tốc độ Hậu Giang mở rộng dành cho các vận động viên đội xe đạp các tỉnh, thành phố, ngành trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Thi đấu xuất phát đồng hàng, tính điểm cá nhân, thực hiện sáu vòng đua quanh nội ô thành phố Vị Thanh với đường đua dài 54 km.

Hai vận động viên Việt Nam dự Giải vô địch ma-ra-tông châu Á

Hai vận động viên Bình Phước là Trần Văn Lợi, Nguyễn Ngọc Hậu đại diện cho điền kinh Việt Nam tham dự Giải vô địch ma-ra-tông châu Á, diễn ra vào ngày 24-2 tại Hồng Công (Trung Quốc). Vận động viên Trần Văn Lợi vừa giành chức vô địch Giải leo núi Bà Rá, giải đầu tiên trong năm của điền kinh Việt Nam. Giải đấu này là bước khởi động để Trần Văn Lợi, Nguyễn Ngọc Hậu đạt thành tích tốt nhất tại Giải vô địch ma-ra-tông châu Á, cũng là giải đấu chính thức đầu tiên trong năm 2013 của điền kinh châu Á.

Ðiều tra một băng nhóm tội phạm dàn xếp tỷ số bóng đá ở Xin-ga-po

Cảnh sát châu Âu (Europol) cho biết, họ đã phá được một mạng lưới dàn xếp tỷ số rất nhiều trận đấu, kể cả ở đấu trường Champions League lẫn vòng loại World Cup. Theo lực lượng Europol, một cuộc điều tra do năm nước tiến hành đã xác định 380 trận đáng ngờ trên sân cỏ châu Âu trong giai đoạn 2008-2011, bị thao túng bởi một băng nhóm tội phạm xuyên quốc gia "đóng đô" ở Xin-ga-po. Những đối tượng này đã tìm cách dàn xếp tỷ số thông qua tác động đến cầu thủ, trọng tài lẫn các quan chức của môn thể thao vua. Ngoài ra, còn 300 trận khác ở châu Phi, châu Á, Nam Mỹ, Trung Mỹ cũng bị liệt vào danh sách nghi vấn và đang bị điều tra.

Bác-xê-lô-na gia hạn hợp đồng với Mét-xi đến năm 2018

Theo báo chí Tây Ban Nha, danh thủ Mét-xi chính thức ký hợp đồng mới với Bác-xê-lô-na hôm nay 7-2. Hợp đồng hiện tại của anh với sân Nô Cam vẫn còn hai năm nữa mới đáo hạn nhưng Bác-xê-lô-na đã đề nghị Mét-xi gia hạn hợp đồng đến năm 2018, khi anh đã 31 tuổi. Mét-xi đang tập trung cùng đội tuyển Ác-hen-ti-na để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Thụy Ðiển, trận đấu mà người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao giữa Mét-xi và người đồng đội cũ I-bra-hi-mô-vích.

Na-đan thi đấu trận đầu hôm nay tại Giải quần vợt Chi-lê mở rộng

Hôm nay 7-2, Ra-pha-en Na-đan (trong ảnh) thi đấu trận đầu của giải Vina del Mar (Chi-lê) khi anh gặp Ðen Bô-nít của Ác-hen-ti-na. Na-đan đã trở lại hoàn hảo sau bảy tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, và anh giành chiến thắng ở lượt trận đầu ở nội dung đôi nam của giải quần vợt Vina del Mar.Trong trận đấu nói trên, cựu quần vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha cặp với J.Mô-na-cô (Ác-hen-ti-na) và đã giành chiến thắng 6-3, 6-2 trước cặp vận động viên người Cộng hòa Séc Cơ-mác và Ðlút chỉ sau 65 phút.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com