Bóng đá Việt Nam có Ban Tư vấn đạo đức

06:02, 23/02/2013

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và Ban Tư vấn đạo đức tại TP Hồ Chí Minh. Ban Tư vấn đạo đức của VFP có bảy thành viên, có nhiệm vụ giám sát và phát hiện những hành vi vi phạm chuẩn mực đạo đức trong bóng đá và đề xuất các phương hướng xử lý kỷ luật nhằm hướng đến xây dựng nền bóng đá chuyên nghiệp trong sạch, lành mạnh, có chất lượng cao, có công nghệ tổ chức tiên tiến để phục vụ công chúng hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ngay sau khi thành lập, Ban Tư vấn đạo đức đã hoàn thiện việc xây dựng quy chế và những nhiệm vụ cụ thể để có thể bắt tay vào mùa giải mới 2013.

7 thành viên trong ban Tư vấn đạo đức
7 thành viên trong ban Tư vấn đạo đức

Cổ động viên SHB Ðà Nẵng sẽ "nhuộm cam" khán đài B sân Chi Lăng

Nhiều nguồn tin bên lề cho biết, ngoài 300 cổ động viên Ninh Bình, thầy trò huấn luyện viên Lư Ðình Tuấn còn nhận được nguồn động viên từ nhiều cổ động viên từ TP Hồ Chí Minh, ở Quảng Nam và đội ngũ công nhân viên của các công ty, chi nhánh thành viên XM Xuân Thành ở Ðà Nẵng đến Chi Lăng cổ vũ. Với tư cách là chủ nhà, thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Ðức có lợi thế hơn khi khán giả Ðà Nẵng luôn đến sân rất đông để cổ vũ đội nhà, nhất là trận tranh Siêu cúp Quốc gia. Chủ tịch Hội cổ động viên bóng đá SHB Ðà Nẵng cho biết, sẽ "nhuộm cam" khán đài B sân Chi Lăng với quyết tâm tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội nhà thi đấu thành công hôm nay, 23-2.

CLB bộ bóng đá Thanh Hóa đặt mục tiêu vào tốp ba đội hàng đầu V-League 2013

Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa vừa tổ chức lễ xuất quân năm 2013 với mục tiêu lọt vào tốp ba đội hàng đầu của giải V-League 2013. Trong đó câu lạc bộ đã chiêu mộ bốn ngoại binh chất lượng cao là: tiền đạo Áp-bát (Sông Lam Nghệ An), tiền vệ Ðặng Văn Rô-bớt (Sài Gòn Xuân Thành), tiền đạo Pa-ti-ô từng khoác áo Ðội tuyển Công-gô và đặc biệt tiền vệ Na-xti-a Xê (Xlô-vê-ni-a), cầu thủ từng dự World Cup 2002. Ngoài ra bộ khung chơi khá ấn tượng ở mùa giải năm 2012 như: Văn Thắng, Quốc Phương, Xuân Anh, Bật Hiếu, Anh Tuấn, b

Bắt nghi can dàn xếp tỷ số bóng đá quốc tế

Ngày 21-2, một nghi phạm dàn xếp kết quả trận đấu bóng đá quốc tế đến từ Xin-ga-po đã bị bắt giữ tại I-ta-li-a. Truyền thông I-ta-li-a cho biết: kẻ tình nghi là một người đàn ông Xlô-vê-ni-a, tên là Át-mia Xu-lích. Theo In-téc-pôn, Xu-lích được cho là có liên quan đến một tổ chức dàn xếp trận đấu có trụ sở tại Xin-ga-po. Các nhà điều tra đã chỉ trích nước sở tại vì cho phép những kẻ bị cáo buộc dàn xếp tỷ số bóng đá được tự do sống ở nước này.

Tin bất ngờ trong làng quyền anh thế giới

Ngày 21-2, làng quyền Anh thế giới đón nhận tin bất ngờ nhất trong năm khi võ sĩ May-oe-thơ thông báo quyết định chuyển sang kênh truyền hình Showtime. Quyết định của võ sĩ này được xem là một thắng lợi cho Showtime, kênh truyền hình thuộc sở hữu của CBS và luôn đứng sau HBO về lượng người xem quyền Anh. Với việc giành được May-oe-thơ, võ sĩ quyền Anh hạng trung số 1 thế giới (43 trận thắng, trong đó có 26 trận thắng bằng knock out, chưa thua trận nào), Showtime có cơ hội được phát trực tiếp sáu trận của anh trong vòng hơn 30 tháng. Trận so găng đầu tiên của võ sĩ này trong hợp đồng là với Gu-ê-rô, nhà vô địch hạng bán trung của WBC.

Theo nhandan. com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com