VFF gửi danh sách 50 cầu thủ dự vòng loại Asian Cup

08:01, 09/01/2013
Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vừa gửi danh sách 50 cầu thủ tới Ban tổ chức vòng loại Asian Cup 2015. Từ danh sách này, đội tuyển sẽ rút xuống còn 23 cầu thủ đăng ký thi đấu chính thức.
 Những cầu thủ có tên trong danh sách của tuyển Việt Nam đủ tư cách tham dự Vòng loại Asian Cup 2015 - Ảnh: Khả Hòa
Những cầu thủ có tên trong danh sách của tuyển Việt Nam đủ tư cách tham dự Vòng loại Asian Cup 2015 - Ảnh: Khả Hòa

Trong danh sách 50 cầu thủ, vẫn có rất nhiều trụ cột từng tham dự AFF Cup 2012 như thủ môn Tấn Trường, Gia Từ, Minh Ðức, Văn Phong, Âu Văn Hoàn, Quốc Anh, Thành Lương, Trọng Hoàng, Công Vinh, Quang Hải... Trong khi đó, VFF cũng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ở đội tuyển U22 như: Thanh Hào, Văn Nam, Xuân Hùng, Hải Huy, Mạnh Dũng, Hoàng Thiên, Ðình Bảo...

Ca-xi-lát chơi đẹp...

Trong trận thắng trước Xô-xi-ê-đát, C.Rô-nan-đô đã được trao chiếc băng thủ quân của Rê-an Ma-đrít. Sau khi thủ thành A-đan nhận thẻ đỏ, Can-lê-dôn nhường chỗ cho Ca-xi-lát. Lập tức, C.Rô-nan-đô đã trao lại băng đội trưởng cho Ca-xi-lát. Nhưng Ca-xi-lát từ chối nhận băng đội trưởng và để C.Rô-nan-đô giữ nó đến hết trận. Dù thường xuyên bị Mu-ri-nhô đặt trên ghế dự bị, nhưng Ca-xi-lát vẫn nhận được sự ủng hộ hết lòng của các cổ động viên. Qua hành động chơi đẹp với C.Rô-nan-đô, Ca-xi-lát thêm một lần nữa ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Chủ tịch FIFA chống phân biệt chủng tộc

Phát biểu ý kiến tại Ðu-bai, Chủ tịch FIFA Blát-tơ kêu gọi cần có các biện pháp trừng phạt cứng rắn hơn chống lại nạn phân biệt chủng tộc, nhưng ông cho rằng hành xử của Bô-a-tang (AC Mi-lan) trong trận giao hữu tại I-ta-li-a không phải một giải pháp. Ông cho rằng, trong những tình huống nhạy cảm như vậy, đáng lẽ ra cầu thủ này nên có những cách truyền tải thông điệp chuyên nghiệp hơn. Ông cũng nhấn mạnh những giải pháp xử phạt mạnh tay như trừ điểm số hoặc những biện pháp tương tự nên được áp dụng. Toàn đội AC Mi-lan sẽ mặc áo thun chống phân biệt chủng tộc khi họ trở lại Xê-ri A trong trận tiếp đón Siena tại San Siro vào chủ nhật tới.

Bác-xê-lô-na cân bằng kỷ lục ghi bàn suốt 70 năm tại La Liga

Với chiến thắng trước đội E-xpa-nhon 4-0, Bác-xê-lô-na không chỉ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu bảng mà còn cân bằng kỷ lục ghi bàn tồn tại suốt 70 năm qua tại La Liga. Chiến thắng đó giúp thầy trò Vi-la-nô-va duy trì được chuỗi trận ấn tượng tại La Liga, khi giải đấu này sắp đi hết nửa chặng đường. Sau 18 vòng đấu, Bác-xê-lô-na vẫn duy trì thành tích bất bại tại La Liga, giành tới 17 trận thắng, chỉ để hòa duy nhất một trận, giành được 52 điểm, bỏ xa đội bóng xếp thứ hai Át-lê-ti-cô tới 11 điểm và đối thủ Rê-an Ma-đrít tới 16 điểm.

Võ sĩ quyền Anh hạng nặng Ma-ri-út Oát thừa nhận dùng đô-pinh

Võ sĩ quyền Anh hạng nặng người Ba Lan là Ma-ri-út Oát (trong ảnh) thừa nhận anh có dùng đô-pinh trong trận thách đấu mới đây với Cli-xcô.

Trận so găng tranh đai IBF/WBO/WBA diễn ra tại Hăm-buốc, Ðức hồi tháng 11 năm ngoái và anh đã thua điểm trước võ sĩ người U-crai-na. Oát cho rằng, anh hoàn toàn trong sạch và việc sử dụng chất kích thích là do các cộng sự của anh thực hiện. "Ðô-pinh tràn lan ở Ba Lan trong một thời gian dài. Tôi nghi ngờ các huấn luyện viên của mình đã gây ra chuyện này. Tôi đã có kế hoạch điều tra nhưng sẽ không công bố cụ thể. Ngoài hai huấn luyện viên còn có một số lớn các cộng sự giúp tôi chuẩn bị so găng. Tôi thật sự không biết họ làm gì với mình".

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com