Trần Văn Lợi vô địch cá nhân nam việt dã leo núi toàn quốc 2013

10:01, 07/01/2013
Ngày  6-1, tại tỉnh Bình Phước đã diễn ra Giải vô địch việt dã leo núi toàn quốc "Chinh phục đỉnh cao Bà Rá" 2013 với sự tham gia của 48 đoàn, tổng số vận động viên của hai hệ là  870 vận động viên, trong đó hệ tuyển có 154 vận động viên và hệ phong trào có 716 vận động viên.

Kết quả, giải nhất cá nhân nam tuyển thuộc về VÐV Trần Văn Lợi, Bình Phước. Giải nhất cá nhân nữ tuyển thuộc về VÐV Phạm Thị Bình, Quảng Ngãi. Giải nhất cá nhân nam trẻ thuộc về VÐV Bùi Ngọc Tuấn, Quân đội. Giải nhất cá nhân nữ trẻ thuộc về VÐV Thanh Thư, Khánh Hòa. Toàn đoàn hệ tuyển nhất thuộc về Khánh Hòa.

  Ðại hội TDTT các trường đại học, cao đẳng khu vực đồng bằng sông Cửu Long

  Ngày 6-1, sau ba ngày thi đấu từ 4-1 tại Trường đại học Ðồng Tháp (tỉnh Ðồng Tháp), Ðại hội TDTT sinh viên các trường đại học, cao đẳng  khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã kết thúc với sự tham gia của 19 trường trong khu vực. Tham dự đại hội có hơn 1.000 vận động viên tranh tài tám môn: bóng đá nam, nữ dành cho sinh viên và bóng đá nam dành cho cán bộ, giáo viên; bóng chuyền nam, nữ sinh viên; bóng chuyền nữ dành cho cán bộ, giáo viên; võ thuật vovinam; cầu lông; bóng bàn; bóng rổ nam; đá cầu và điền kinh.

  Lê Công Vinh được bổ sung vào danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam

Với lý do "không thể để sót người", Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bất ngờ bổ sung thêm tiền đạo Lê Công Vinh vào phút cuối, trước khi chốt lại danh sách sơ bộ 50 cầu thủ Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2015. Trong danh sách dự kiến trước đó đã không có tên của tiền đạo này. Không chỉ có Công Vinh mà hàng loạt cầu thủ trụ cột của đội tuyển trước đây cũng có tên. Quyết định gọi lại các cầu thủ này chính là sự khẳng định không có "danh sách đen" về những cầu thủ thi đấu không tốt ở AFF Cup 2012 vừa qua. Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trước ngày 23-1 và có trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai Mipo của Hàn Quốc tại Mỹ Ðình vào ngày 31-1 trước hai trận gặp đội tuyển UAE và Hồng Công (Trung Quốc) vào tháng 2 tới  trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com