Lê Huỳnh Ðức làm huấn luyện viên trưởng tạm quyền đội tuyển quốc gia

07:01, 10/01/2013

Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)  đã nhất trí chọn Lê Huỳnh Ðức làm huấn luyện viên trưởng tạm quyền dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam đá hai trận mở màn với đội tuyển UAE ngày 6-2 và Hồng Công (Trung Quốc) ngày 22-3 ở vòng loại Asian Cup 2015.

HLV Lê Huỳnh Đức (ảnh: Tuổi Trẻ)
HLV Lê Huỳnh Đức (ảnh: Tuổi Trẻ)

VFF đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với huấn luyện viên Lê Huỳnh Ðức và đã được nhà cầm quân này nhận lời. Tổng Thư ký VFF Ngô Lê Bằng vào Ðà Nẵng để có cuộc làm việc chính thức với huấn luyện viên Lê Huỳnh Ðức cũng như câu lạc bộ SHB Ðà Nẵng. Huấn luyện viên Lê Huỳnh Ðức có toàn quyền chọn ban huấn luyện cho mình và hưởng phụ cấp từ VFF trong thời gian tạm quyền.

 Ðiền kinh Việt Nam dự bốn giải lớn của châu lục

 Căn cứ kế hoạch tổ chức các sự kiện điền kinh châu Á năm 2013, Liên đoàn điền kinh Việt Nam sẽ cử lực lượng tham dự bốn giải. Ðó là các giải: Giải vô địch ma-ra-tông châu Á lần thứ 14 (diễn ra vào ngày 24-2 tại Hồng Công - Trung Quốc); Giải vô địch đi bộ 20 km châu Á (10-3, tại Nô-mi, Nhật Bản); Giải điền kinh Grand Prix châu Á (ba chặng, bao gồm chặng Băng-cốc - Thái-lan vào 30-4, chặng Cô-lôm-bô, Xri Lan-ca vào 4-5, chặng Chen-nai, Ấn Ðộ vào 8-5); Giải vô địch châu Á lần thứ 20 (từ ngày 4 đến 7-7 tại Chen-nai, Ấn Ðộ).

 Nhiều tay đua bỏ cuộc tại cuộc đua xe mạo hiểm Darkar Rally

 Ðường đua mạo hiểm Darkar Rally năm nay bắt đầu tại Li-ma-Pê-ru với 38 đội đua, 183 mô-tô, 152 ô-tô và 75 xe tải. 38 đội đua phải trải qua quãng đường dài khoảng 8.000 cây số qua ba nước Pê-ru - Ác-hen-ti-na - Chi-lê. Các tay đua sẽ phải trải qua địa hình và thời tiết khắc nghiệt trong phần lớn thời gian thi đấu, băng qua những sa mạc đầy sỏi đá trong khí hậu khô cằn. Ðiểm kết thúc là thành phố Xan-ti-a-gô của Chi-lê. Do địa hình của giải đấu năm nay quá nhiều thử thách, đã có nhiều tay đua phải sớm bỏ cuộc. Giải đấu mới diễn ra được ba chặng, chưa qua khỏi Pê-ru nhưng đã có 18 trên tổng số 196 tay đua mô-tô phải dừng lại.

 Truyền thông thế giới ca ngợi Mét-xi hết lời

 Tiền đạo Mét-xi của Bác-xê-lô-na sau khi giành chiến thắng trong cuộc đua Quả bóng vàng lần thứ tư liên tiếp đã trở thành tâm điểm của thể thao thế giới trong những ngày này, và các tờ báo uy tín đều giành những lời ca ngợi tốt đẹp cho Mét-xi. BBC viết: Quả bóng vàng thứ tư đưa Mét-xi thành huyền thoại. CNN: Mét-xi lên đỉnh thế giới với kỷ lục bốn lần giành Quả bóng vàng. El Pais: Mét-xi biến Quả bóng vàng thành của riêng. New York Times: FIFA gọi tên Mét-xi là cầu thủ hay nhất bốn năm liên tiếp. Milenio: Hãy phong thánh cho Mét-xi. The Telegraph: Phần thưởng xứng đáng cho Mét-xi sau thành tích bất hủ.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com