HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ từ chối dẫn dắt Đội tuyển Bóng đá Việt Nam

09:01, 08/01/2013

sáng 6-1, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất ngờ từ chối dẫn dắt Đội tuyển Bóng đá Việt Nam (ĐTVN) với lý do "bận việc gia đình".

HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối dẫn dắt ĐTVN.

HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối dẫn dắt ĐTVN.

Trước đó, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Phạm Văn Tuấn; Tổng thư ký VFF, ông Ngô Lê Bằng đã khẳng định, hai bên đã thống nhất các điều khoản chính trong bản hợp đồng và chỉ còn chờ ngày đẹp để ký kết.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, khúc mắc lớn nhất giữa hai bên không nằm ở tiền lương, mà nằm ở thành tích cụ thể của ĐTVN và đội tuyển U23 Việt Nam trong năm 2013.

Sẵn sàng nhận lời dẫn dắt ĐTVN, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn dường như sau nhiều ngày suy nghĩ đã “chột dạ” trước những động thái từ lãnh đạo VFF. Do đó, ông đã chính thức từ chối lên nắm đội tuyển Việt Nam và sẽ ký hợp đồng với CLB Hải Phòng trong vài ngày tới.

Như vậy, sẽ không còn HLV nội nào dẫn dắt ĐTVN với mức lương 200 triệu đồng/tháng. Hiện tại, VFF đang gấp rút tính tới chuyện mời HLV nước ngoài và dự kiến, vị trí HLV trưởng ĐTVN sẽ được quyết định tại phiên họp thường trực VFF vào ngày 8-1.

Trong khi việc tìm kiếm vị trí HLV trưởng cho đội tuyển bóng đá nam vẫn chưa có lời giải, thì chức HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ cũng đang gặp khó khăn.

Việc đàm phán với cựu HLV Trần Vân Phát người Trung Quốc đã diễn ra không như mong đợi. Cụ thể, HLV Trần Vân Phát chỉ đồng ý ký hợp đồng hơn một năm với bóng đá nữ Việt Nam, trong khi đó, VFF lại muốn cựu HLV đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam ký hợp đồng trên 3 năm. Sắp tới một lãnh đạo của VFF sẽ sang Trung Quốc đàm phán trực tiếp với HLV Trần Vân Phát. Nếu không đạt được thỏa thuận, có thể, VFF sẽ tính đến việc sử dụng HLV nội cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com