Tuyển bóng chày thiếu niên Hà Nội giành giải ba tại Giải bóng chày thiếu niên Bangkok mở rộng

08:12, 25/12/2012

Đội tuyển Bóng chày thiếu niên U10 Hà Nội (Hanoi Capitals) đã thi đấu xuất sắc và giành vị trí thứ ba tại Giải Bóng chày thiếu niên Bangkok mở rộng diễn ra tại Thái Lan từ 21 đến 23-12.

Trong trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Singapore, các cầu thủ nhí Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 12-7. Đáng chú ý nhất là ở hiệp đấu thứ tư, đội trưởng Phương Nam (học sinh trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn) và Tuấn Minh (học sinh trường Tiểu học Nam Thành Công) đã có những cú đánh bóng rất xa ra khỏi sân, cú đánh homerun, ghi liên tiếp 5 điểm để mở rộng cách biệt về tỷ số với đối thủ. Sau đó, các cầu thủ Hanoi Capitals tiếp tục ném bóng xuất sắc không để đội Singapore ghi thêm điểm nào.

Ở trận đấu thứ hai gặp đội tuyển Thái Lan, đội Hanoi Capitals lại xuất sắc vượt qua đối thủ với tỷ số 8-4 và giành vé vào bán kết.

Trong trận bán kết gặp lại đội Singapore, mặc dù đội Hanoi Capitals dẫn trước với tỷ số 2-0 nhưng ở hiệp cuối, các cầu thủ Singapore đã lội ngược dòng và giành chiến thắng.

Bước vào trận đấu tranh huy chương đồng, các cầu thủ nhí Việt Nam thi đấu đầy hứng khởi với quyết tâm rất cao và thắng áp đảo đội tuyển Thái Lan với tỷ số 16-1 sau khi trọng tài chấm dứt trận thi đấu sớm vì luật ân huệ được áp dụng khi một đội dẫn trước 15 điểm.

Thành tích này rất đáng khích lệ khi đội Hanoi Capitals chỉ mới được chính thức thành lập cách đây hơn một năm và thời gian các cầu thủ dành cho luyện tập chỉ vào các buổi sáng cuối tuần dưới sự dẫn dắt tận tâm của các huấn luyện viên Mỹ và Việt Nam.

Từ đầu năm đến nay, đội Hanoi Capitals đã giành thắng lợi hai lần trước đội tuyển Indonesia tại giải bóng chày thiếu niên Châu Á – Thái Bình Dương diễn ra tại Nha Trang hồi tháng 7 và đánh bại đội tuyển Malaysia tại Hà Nội vào tháng 10 vừa qua.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com