Giải vô địch việt dã leo núi toàn quốc 2013 có giải thưởng hơn 100 triệu đồng

08:12, 27/12/2012
 Ban tổ chức Giải vô địch việt dã leo núi toàn quốc 2013 vừa cho biết: Giải sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến 7-1-2013 tại núi Bà Rá (Bình Phước) với sự tham gia của các vận động viên leo núi xuất sắc đến từ các câu lạc bộ trên toàn quốc. Các vận động viên tranh giải cá nhân, đồng đội và toàn đoàn các cự ly 7,7 km nam, 5,4 km nữ dành cho đội tuyển; 6 km nam, 5,4 km nữ dành cho đội trẻ. Ban tổ chức đã mời đội Lào và Cam-pu-chia dự giải. Các vận động viên sẽ tham gia chinh phục đỉnh núi cao 723m. Tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng.

 Gương mặt sáng cho chức huấn luyện viên Ðội tuyển bóng đá Việt Nam

 Huấn luyện viên A-vra-mô-vích vừa dẫn dắt đội tuyển Xin-ga-po vô địch AFF Cup 2012 xuất hiện ở vị trí nổi bật trong danh sách các huấn luyện viên có thể dẫn dắt Ðội tuyển Việt Nam. Ngoài huấn luyện viên này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam  VFF - còn nhận được nhiều hồ sơ khác từ Ðức, I-ta-li-a, Nhật Bản. Huấn luyện viên A-vra-mô-vích là gương mặt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí lựa chọn của liên đoàn. Hiện nay huấn luyện viên A-vra-mô-vích đang được nhiều đội tuyển quan tâm sau khi ông chia tay đội tuyển Xin-ga-po.

 Tay vợt cầu lông hàng đầu Việt Nam dự Giải Hàn Quốc mở rộng 2013

 Kết thúc năm 2012 với vị trí thứ 8 thế giới, được xem là một năm thi đấu rất thành công với tay vợt số 1 Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh. Thực tế thì trong năm nay, Tiến Minh không có nhiều thành tích cao, đáng chú ý nhất là chức vô địch giải Ðài Loan (Trung Quốc) mở rộng. Tuy nhiên, với việc tham dự nhiều giải quốc tế, nên Tiến Minh được cộng điểm thưởng để duy trì thứ hạng. Ðầu tháng 1-2013, tay vợt Nguyễn Tiến Minh sẽ tham dự giải Super Series Hàn Quốc mở rộng, diễn ra từ ngày 8 đến 13-1.

 Xnây-đơ về Tốt-ten-ham?

 Báo chí Anh đưa tin,Tốt-ten-ham đã đạt được thỏa thuận sở hữu tiền vệ người Hà Lan Xnây-đơ. Ðội bóng sẽ phải trả cho In-tơ 12 triệu bảng (khoảng 14,5 triệu ơ-rô) để có tiền vệ người Hà Lan này. Việc Xnây-đơ rời In-tơ đã được khẳng định từ tháng trước, sau khi những bất đồng trong gia hạn hợp đồng của anh không được giải quyết. Mâu thuẫn của anh với In-tơ ngày càng gia tăng, bất chấp việc đội bóng sa sút thảm hại vì thiếu một nhạc trưởng và họ vẫn kiên quyết không điền tên anh vào danh sách thi đấu.

 Cầu thủ trẻ Da-ha được phát giá đến 20 triệu bảng

 Tỏa sáng khi mới 18 tuổi, cầu thủ trẻ W. Da-ha đã được huấn luyện viên Văng-giê chú ý. Chỉ có điều, không chỉ có mình A-xê-nan mà hàng loạt đội bóng lớn ở Premier League như Chen-xi, M.U, Man Xi-ti đều muốn sở hữu tài năng trẻ này. Câu lạc bộ Cri-xtan Pa-lát từng phát giá 20 triệu bảng nhưng tất nhiên, không câu lạc bộ nào chấp nhận mức giá đó. Tuy nhiên, thuyết phục đội bóng thi đấu ở Championship nhượng lại Da-ha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông (với mức giá hợp lý) là điều không dễ dàng.

 Năm ứng cử viên của chiếc ghế nóng ở Rê-an Ma-đrít

 Thành tích kém cỏi của Rê-an thời gian qua khiến chiếc ghế của huấn luyện viên Mu-ri-nhô không yên ổn. Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết đã có 5 ứng cử viên có cơ hội tiếp quản ghế nóng tại đây. Ðó là: Giô-a-chim Lô-ê; Các-lô An-xê-lốt-ti; Pha-bi-ô Ca-pen-lô; A.Văng-giê và Ra-pha-en Bê-ni-tết. Bê-ni-tết được biết đến với biệt danh Vua đấu cúp sau khi đăng quang ngôi vô địch Champions League với Li-vơ-pun và Va-len-xi-a. Nếu chuyển tới Rê-an, Bê-ni-tết sẽ có cơ hội đăng quang chức Champions League mùa này.

 Tiền đạo Thái-lan Ðang-đa thử việc tại La Liga

 Sau khi AFF Suzuki Cup 2012 kết thúc, tiền đạo đội tuyển Thái-lan Tê-ra-xin Ðang-đa (trong ảnh), người đồng thời là Vua phá lưới tại giải đấu số 1 Ðông - Nam Á, sẽ sang Tây Ban Nha thử việc. Ðiểm đến của Ðang-đa là Át-lê-ti-cô Ma-đrít - đội bóng đang thể hiện phong độ rất ấn tượng tại La Liga mùa giải năm nay. Anh có hai tuần thử việc và nếu đạt tiêu chuẩn thì tiền đạo này sẽ được đội chủ sân Vi-xen-tê Can-đê-rôn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com