Ðội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường dự AFF Cup 2012

08:11, 21/11/2012

Sáng 20-11, đội tuyển Việt Nam (trong ảnh) đã lên đường sang Thái-lan dự giải đấu AFF Cup 2012. Tại Băng-cốc, chiều cùng ngày, đội tuyển đã có buổi tập trên sân của câu lạc bộ Muang Thoong U-nai-tít, sau đó đội tiếp tục tập hai buổi trên sân này hôm nay 21-11.

Bắt đầu từ ngày 22-11, đội tuyển Việt Nam sẽ tập theo lịch chính thức của ban tổ chức. Các trận đấu tại bảng A diễn ra từ ngày 24 đến 30-11. Theo lịch đấu đã được công bố, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu ba trận trên sân chính Ra-gia-mn-an-ga-la, do trận cuối gặp đội tuyển Thái-lan vào ngày 30-11. Trận đầu, đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Mi-an-ma vào 17 giờ 30 phút ngày 24-11.

 Ông Ngô Lê Bằng làm trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại AFF Cup

 Do điều lệ của Ban tổ chức AFF Cup 2012 cho phép mỗi đội đăng ký 22 cầu thủ tham dự, nhưng vị trí thủ môn được phép đăng ký bổ sung trong suốt quá trình giải diễn ra, nếu có lý do thích hợp, vì vậy, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam quyết định vẫn giữ nguyên thành phần 19 cầu thủ, riêng vị trí thủ môn gồm ba người sẽ đăng ký hai, thủ môn còn lại nằm trong diện chờ suốt quá trình dự giải. Trước mỗi trận đấu, các đội được đăng ký 20 cầu thủ thi đấu. Tại AFF Cup 2012, vị trí Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam được giao cho Tổng Thư ký LÐBÐ Việt Nam Ngô Lê Bằng. Ông Ngô Lê Bằng đảm nhiệm việc ổn định tinh thần, bảo đảm kỷ luật của các cầu thủ trong quá trình dự giải.

 Trung Quốc giành bốn chức vô địch tại Giải vô địch cầu lông Trung Quốc

 Sau bảy ngày thi đấu, Giải vô địch cầu lông Trung Quốc mở rộng 2012 đã kết thúc. Có bốn chức vô địch của giải thuộc về các tay vợt chủ nhà. Ở nội dung đơn nam, Chen Long vô địch, đây là chiến thắng thứ hai của anh tại các giải đấu super series. Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 2 Li Xuerui cũng giành chức vô địch. Hai cặp vận động viên Xu Chen / Ma Jin và Wang Xiaoli / Yu Yang cũng giành ngôi vô địch đôi nam - nữ và đôi nữ.

 Lê Quang Liêm thắng ván bảy, trở lại nhóm 1 trên bảng xếp hạng

 Rạng sáng 20-11, kỳ thủ Lê Quang Liêm đã có trận thắng trước C.Lu-pu-pe-xcu (Ru-ma-ni) ở ván bảy tại Giải cờ vua quốc tế Fujairah đang diễn ra tại UAE. Chiến thắng này giúp Liêm có 5 điểm, trở lại nhóm 1 trên bảng xếp hạng. Sau bảy ván đấu đã có bảy ứng cử viên đang có cùng 5 điểm, trong đó có Lê Quang Liêm. Theo kết quả bốc thăm, ở ván thứ 8 Liêm ngồi bàn số 1 cầm quân đen gặp Chan-đa Xan-đi-phan (Ấn Ðộ, Elo 2569). Nếu tận dụng tối đa ưu thế thứ hạng cũng như hệ số Elo tốt hơn của mình, đây sẽ là cơ hội để Liêm chạy đua cạnh tranh danh hiệu vô địch.

 An Giang đoạt giải nhất toàn đoàn Giải võ cổ truyền đồng bằng sông Cửu Long 2012

 Sau bốn ngày thi đấu, Giải võ cổ truyền đồng bằng sông Cửu Long 2012 đã kết thúc ngày 19-11 tại An Giang với sự tham gia của 167 vận động viên thuộc chín đoàn: TP Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Tiền Giang và Long An. Các vận động viên thi đấu 30 nội dung, với 18 hạng cân từ 39 kg - 54 kg đối với nữ và 39 kg - 72 kg đối với nam. Kết quả: đoàn An Giang đoạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về TP Cần Thơ và giải ba là đoàn Trà Vinh.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com