AFF Suzuki Cup 2012 được phát sóng trên Ðài Truyền hình Việt Nam

07:11, 07/11/2012
Giải vô địch bóng đá Ðông - Nam Á AFF Suzuki Cup 2012 diễn ra từ ngày 24-11 đến 22-12 gồm hai bảng thi đấu vòng bảng tại Thái-lan và Ma-lai-xi-a. Theo hợp đồng vừa được ký kết giữa Ðài Truyền hình Việt Nam với Công ty Dentsu Alpa, các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ được phát sóng trên Ðài Truyền hình Việt Nam.

Ngoài ra, Ðài Truyền hình Việt Nam sẽ được quyền cấp phép lại cho các Ðài truyền hình địa phương để phát sóng trong lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra, Ðài Truyền hình Việt Nam sẽ là đơn vị truyền hình chủ nhà sản xuất tín hiệu các trận thi đấu tại Việt Nam trong trường hợp đội tuyển Việt Nam thi đấu bán kết, chung kết.

Chạy vì thế giới hòa bình

Hôm qua 6-11, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cùng với tổ chức World Harmony Run phát động chương trình "Chạy vì thế giới hòa bình", nhằm truyền tải thông điệp vì hòa bình tới bạn bè năm châu, phấn đấu vì một nền hòa bình toàn vẹn trên trái đất. Chương trình có sự tham gia của đại diện một số quốc gia như: Mỹ, Ô-xtrây-li-a, Nhật Bản, Hàn Quốc, Áo, Xin-ga-po cùng hơn 100 vận động viên của tỉnh Quảng Ninh. Các đại biểu cùng với vận động viên rước đuốc chạy tại đường bao biển cột 5 và về đích tại nhà hàng Hồ Cô Tiên 2 TP Hạ Long để truyền tải các thông điệp vì hòa bình.

Cầu thủ Việt Thắng bị loại vì lý do thuần túy chuyên môn

Việc cầu thủ Việt Thắng bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam gây sự quan tâm lớn cho người hâm mộ nước nhà. Nhưng mới đây, theo huấn luyện viên trưởng Phan Thanh Hùng, việc quyết định loại Việt Thắng chỉ thuần túy về mặt chuyên môn, do cầu thủ này không đủ thể lực để thực hiện những yêu cầu đề ra. "Tôi khẳng định Việt Thắng không có vấn đề gì liên quan đến đạo đức và lối sống, việc cậu ấy bị loại chỉ là do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn khi thể lực không bảo đảm"- huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cho biết.

Bê-tít nhảy ba bậc trên bảng xếp hạng La Liga

Rạng sáng qua 6-11, diễn ra trận đấu muộn vòng 10, giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) giữa hai đội Rê-an Bê-tít và Ghê-ta-phê. Dù phải thi đấu trên sân đối phương, nhưng Bê-tít liên tiếp vượt lên dẫn trước. Phút 51, Mô-li-na ghi bàn đầu tiên cho đội khách. Chỉ ít phút sau khi Ca-xtrô gỡ hòa 1-1 cho Ghê-ta-phê, Bê-tít liên tiếp có thêm hai bàn thắng cho đến phút 90, Lê-ôn gỡ lại 2-3 cho đội chủ nhà và tưởng như đó sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu, thì ở phút 90+3, Xan-va ghi thêm một bàn thắng nữa ấn định thắng lợi 4-2 cho đội khách.Với thắng lợi này, Bê-tít nhảy liền ba bậc lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng La Liga.

Li-vơ-pun chi 8 triệu bảng để có tiền vệ Theo Oan-cốt

Li-vơ-pun sẵn sàng chi 8 triệu bảng để mua tiền vệ Theo Oan-cốt của A-xê-nan trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng Thủ đô Luân Ðôn hết hạn vào mùa hè tới và việc gia hạn hợp đồng đang gặp khó khăn ở vấn đề tiền lương, khi cầu thủ này muốn được nhận 100.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng 5 năm tới, trong khi A-xê-nan chỉ trả 75.000 bảng. Oan-cốt cũng muốn được chơi ở vị trí trung phong thay vì đá cánh như hiện nay. Huấn luyện viên trưởng Li-vơ-pun Bren-đan Rốt-gơ sẵn sàng đáp ứng cả hai yêu cầu của Oan-cốt nếu cầu thủ này đồng ý gia nhập đội chủ sân An-phin.

C.Rô-nan-đô vẫn bầu cho Mét-xi nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2012

C.Rô-nan-đô là ngôi sao của Rê-an Ma-đrít, nằm trong danh sách ứng cử cho giải Quả bóng vàng 2012, chỉ đứng thứ hai trong danh sách các cầu thủ được yêu thích nhất, sau đối thủ L.Mét-xi. Mặc dù rất mong muốn có thể tự bầu chọn cho mình nếu có thể và mặc dù Mét-xi công bố không bỏ phiếu cho anh, nhưng Rô-nan-đô vẫn ca ngợi Mét-xi là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này. Phát biểu trên trang thông tin điện tử của FIFA, Rô-nan-đô nói: "Mét-xi sẽ là cầu thủ nhận được phiếu bầu của tôi. Tôi cho rằng Mét-xi là một cầu thủ rất đặc biệt".

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com