Thái-lan vẫn là đối thủ số 1 của đội tuyển Việt Nam

05:11, 24/11/2012

Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cho biết, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng nhập cuộc "sân chơi" AFF Cup. Ngoài ra, ông còn cho biết, ở Ðông - Nam Á, Thái-lan vẫn là đối thủ số 1 và có nhiều lợi thế ở giải đấu này.

 Công Vinh là sự lựa chọn số một trên hàng công của tuyển Việt Nam. Ảnh: An Nhơn
Công Vinh là sự lựa chọn số một trên hàng công của tuyển Việt Nam.
Ảnh: An Nhơn

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị chu đáo, các cầu thủ đang trong trạng thái tốt nhất để xung trận. So với VFF Cup tại TP Hồ Chí Minh và gần nhất là trận giao hữu với đối thủ In-đô-nê-xi-a trên sân Mỹ Ðình, đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam được giữ nguyên. Thay đổi đáng kể nhất là ở khu vực trung tuyến, Phan Thanh Hưng nhường chỗ cho Tấn Tài. Tiền vệ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương để sẵn sàng ra sân.

Ðội tuyển bóng đá Việt Nam đều đã sẵn sàng cho trận đấu gặp đối thủ Mi-an-ma

Ðánh giá  chuyên môn về đội tuyển Mi-an-ma là đối thủ không dễ chơi, nhưng đội tuyển Việt Nam bắt buộc phải giành chiến thắng để bảo đảm giành tấm vé vào bán kết. Ðây là trận ra quân của đội tuyển Việt Nam nên các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để giành trọn vẹn 3 điểm. Ðội tuyển Mi-an-ma tuy khó chơi nhưng ban huấn luyện đã có sự nghiên cứu rất kỹ về từng ưu, nhược điểm của đội bóng này nên đã có biện pháp khắc chế. Hơn nữa, các cầu thủ Việt Nam đang có tinh thần tốt. Tất cả đều sẵn sàng cho trận đấu gặp đội Mi-an-ma.

Thái-lan bán vé AFF Cup 2012

Ba ngày trước khi trận đấu đầu tiên ở bảng A AFF Cup 2012 diễn ra, ban tổ chức AFF Cup 2012 bán vé trực tuyến qua trang thông tin điện tử. Theo đó, giá vé của các trận đấu vòng bảng AFF Cup 2012 gồm các mệnh giá: 100, 200, 300 và 500 bạt (tương đương 70.000, 140.000, 210.000 và 350.000 đồng). Sức chứa của sân Ra-gia-man-ga-la lên tới gần 100 nghìn khán giả. Tại sân Muang Thong, nơi diễn ra trận đấu cuối cùng giờ giữa hai đội Mi-an-ma và Phi-li-pin, giá vào sân chỉ có ba mệnh giá là 100, 200, 300 bạt. Trong khi đó, giá vé của các trận đấu tại bảng B tổ chức tại sân Bu-kít Da-lít và sân Xa A-lam (Cu-a-la Lăm-pơ, Ma-lai-xi-a) được công bố là 30 rin-git (tương đương 200.000 đồng).

Ðại hội Thể thao Ô-lim-pích đặc biệt mùa đông 2013 tại Hàn Quốc

Ðại hội Thể thao Ô-lim-pích đặc biệt mùa đông được tổ chức bốn năm một lần giống như Thế vận hội thông thường khác. Ðó không chỉ là đại hội thể thao dành cho các vận động viên khuyết tật (từ 8 tuổi trở lên) mà còn gồm các nội dung không có yếu tố thể thao khác như các chương trình rèn luyện sức khỏe cho vận động viên. Ðại hội Thể thao Ô-lim-pích đặc biệt mùa đông (Special Olympics Korea 2013) diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 29-1 đến 5-2-2013 với sự tham dự của 12.000 vận động viên khuyết tật đến từ 113 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.  

Ðội tuyển Mi-an-ma sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam ?

Ðội tuyển Mi-an-ma gặp đội tuyển Việt Nam ở trận ra quân hôm nay, 24-11. Thừa nhận đội hình dự AFF Cup 2012 không mạnh nhất khi vắng bốn trụ cột, song huấn luyện viên đội tuyển Mi-an-ma người Hàn Quốc Park Sung Hwa nói rằng đội bóng của ông sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam. Ðội Mi-an-ma vắng mặt bốn trụ cột là tiền vệ tổ chức Kyaw Zayes Win, vua phá lưới giải vô địch Mi-an-ma Kyow Ko Ko, hậu vệ Yan Aung Win, tiền vệ phòng ngự Yazar Win Tuein. Với mục tiêu lấy sức trẻ bù kinh nghiệm, đội tuyển Mi-an-ma đến Thái-lan vẫn còn nhiều gương mặt sáng giá như Khin Maung Lwin, Kyi Lin, Moe Win, Sithu, Soe Myat Thu, Yang Paing, Zaw Zaw Oo - những người chơi rất thành công ở vòng sơ loại.

50 năm Ngày thành lập Liên đoàn điền kinh Việt Nam

Sáng 23-11, tại Trung tâm đào tạo VÐV cấp cao Hà Nội, Liên đoàn điền kinh Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập. Ðến dự có đại diện các bộ, ngành, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục - Thể thao, Ủy ban Ô-lim-pích Việt Nam và đại diện các thế hệ lãnh đạo HLV, VÐV của Liên đoàn điền kinh Việt Nam. Qua nửa thế kỷ, điền kinh Việt Nam ngày càng lớn mạnh, giành được nhiều thành tích cao, nâng cao vị thế của điền kinh nước ta trên đấu trường quốc tế, góp phần vào thành công chung của thể thao Việt Nam, mang nhiều vinh quang về cho Tổ quốc. Trong đó có nhiều VÐV tiêu biểu của điền kinh Việt Nam như Vũ Thị Hương, Trương Thanh Hằng, Vũ Văn Huyện... đã đạt tới trình độ châu lục và là các gương mặt sáng giá ở các giải thi đấu quốc tế.

Nhân dịp này, Liên đoàn điền kinh Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì; nhiều cá nhân cũng được đón nhận Bằng khen, Giấy khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tổng cục Thể dục - Thể thao.

Trần Thanh Nhanh giành Áo vàng Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ khởi nghĩa 2012

Ngày 23-11, sau ba ngày thi đấu, Cuộc đua xe đạp Nam Kỳ khởi nghĩa 2012 với sự tham gia của 15 đội đua hàng đầu trong nước đã kết thúc với quãng đường dài gần 500 km. Ở chặng đua cuối cùng, tay đua Trần Thanh Nhanh của đội Eximbank TP Hồ Chí Minh đã bảo vệ thành công Áo vàng chung cuộc với tổng thời gian 12 giờ 42 phút 34 giây. Xếp thứ hai và thứ ba chung cuộc thuộc về các tay đua Nguyễn Hoàng Sang của đội ADC - Truyền hình Vĩnh Long 1 và Trần Văn Quyền của Quân khu 7. Tay đua Lê Ngọc Sơn của đội Dược Domesco Ðồng Tháp 2 giành Áo xanh, được 21 điểm thưởng và Trần Duy Thái của đội Quân khu 7 giành giải Áo trắng là tay đua trẻ xuất sắc. Ðội Eximbank TP Hồ Chí Minh 2 đã giành chức vô địch chung cuộc đồng đội khi có tổng thời gian 38 giờ 09 phút 17 giây; xếp thứ hai là đội Quân khu 7 và thứ ba là đội Dược Domesco Ðồng Tháp 2.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com