Chấn thương không cản bước đội tuyển bóng đá Việt Nam tại AFF Cup

08:11, 20/11/2012
Ngay trước giờ lên đường đến Thái-lan dự AFF Cup, huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam Phan Thanh Hùng cho biết: "Trước mắt chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu. Sau đó mục tiêu của đội là giành vé vào bán kết, rồi chung kết. Chấn thương của các tuyển thủ là điều bình thường, việc họ quay trở lại cũng vậy. Ðiều quan trọng là họ vẫn tập luyện ổn định và thực hiện tốt yêu cầu của ban huấn luyện".
HLV Phan Thanh Hùng đang truyền “lửa” tự tin cho các học trò trước giờ ra biển lớn. Ảnh: Minh Hoàng
HLV Phan Thanh Hùng đang truyền “lửa” tự tin cho các học trò trước giờ ra biển lớn. Ảnh: Minh Hoàng

Khởi đầu quá trình chuẩn bị nhiều khó khăn, nhưng càng gần đến ngày khai mạc giải mọi thứ đang trở nên tốt hơn cho đội tuyển. Ðấy là cơ sở để hy vọng vào một hành trình tốt đẹp của đội tuyển Việt Nam tại Giải vô địch bóng đá Ðông - Nam Á 2012.

 Có 187 vận động viên thi đấu tại Giải bắn súng toàn quốc 2012

  Ngày 19-11, Giải bắn súng toàn quốc 2012 khai mạc tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội với sự tham gia của 187 vận động viên đến từ 12 đơn vị: Hải Phòng, Quân đội, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Hải Dương, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bộ Công an, Ðà Nẵng, Ðồng Nai, Ðội tuyển trẻ... giải kết thúc ngày 28-11.

  Ứng cử viên vô địch AFF Cup 2012

  Ðội tuyển bóng đá Thái-lan vừa có trận tập huấn cuối cùng thành công khi đánh bại đội tuyển Băng-la-đét với tỷ số 5-0 và sẵn sàng cho chiến dịch chinh phục AFF Cup 2012. Ðến nay, huấn luyện viên Xcha-phơ chưa chốt danh sách cầu thủ dự giải, nhưng đội bóng đang có phong độ rất tốt. Thái-lan là đội chủ nhà ở bảng A cùng với các đối thủ: Việt Nam, Phi-li-pin, Mi-an-ma. Về lực lượng, Thái-lan chỉ có trường hợp duy nhất đang dính chấn thương là hậu vệ trái Thê-ra-thon. Huấn luyện viên Xcha-phơ vừa xác nhận Thê-ra-thon chỉ cần vài ngày là bình phục và sẽ có mặt tại AFF Cup sắp tới.

 Nguy cơ mất chức của huấn luyện viên câu lạc bộ Chen-xi

  Rô-béc-tô Ði Ma-tê-ô đang đứng trước nguy cơ mất chức huấn luyện viên trưởng tại câu lạc bộ Chen-xi chỉ sáu tháng sau khi ông cùng đội bóng giành cúp vô địch châu Âu. Ðội Chen-xi mới thắng ba trong bảy trận đấu gần đây, nếu thất bại trước Giu-ven-tút tại I-ta-li-a trong trận đấu vào rạng sáng thứ tư tới đây có thể khiến chiến dịch bảo vệ chức vô địch châu Âu của Chen-xi trở nên vô vọng. Ðây là trận đấu sống còn đối với huấn luyện viên này vì ông chủ câu lạc bộ A-bra-mô-vích muốn cựu huấn luyện viên Bác-xê-lô-na Goa-đi-ô-la đến làm việc cho Chen-xi, một khi ông này trở lại huấn luyện trong thời gian tới.

 Trung Quốc giành bốn danh hiệu vô địch tại Giải vô địch cầu lông Trung Quốc mở rộng 2012

  Sau bảy ngày thi đấu, ngày 19-11, Giải vô địch cầu lông Trung Quốc mở rộng 2012 đã kết thúc. Có tới bốn danh hiệu vô địch của giải thuộc về các tay vợt chủ nhà. Ở nội dung đơn nam, Chen Long vô địch, đây là chiến thắng thứ hai của anh tại các giải đấu super series. Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 2 Li Xuerui cũng giành chức vô địch. Hai cặp vận động viên Xu Chen / Ma Jin và Wang Xiaoli / Yu Yang cũng giành ngôi vô địch đôi nam - nữ và đôi nữ.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com