Bất ngờ ở đội hình đội tuyển bóng đá Việt Nam

08:11, 06/11/2012

Sau khi kết thúc trận giao hữu với đội tuyển Ma-lai-xi-a, đội tuyển Việt Nam có bốn ngày nghỉ trước khi tập trung lại vào ngày 8-11 tại Nha Trang. Ðây là đợt huấn luyện trước khi đội tuyển dự vòng chung kết AFF Cup 2012. Tại Nha Trang, đội hoàn thiện kỹ thuật, chiến thuật và thi đấu nội bộ với nhau thay vì đấu giao hữu với các đội bóng khác như dự kiến ban đầu. Kết thúc đợt huấn luyện, huấn luyện viên chốt danh sách 22 cầu thủ dự AFF Cup 2012. Bản danh sách được công bố ba ngày trước khi đội tuyển sang Thái-lan, và bất ngờ là tiền đạo Việt Thắng không được triệu tập trong đợt tập trung tới.

 Ðội tuyển In-đô-nê-xi-a chuẩn bị cho AFF Cup 2012

 Huấn luyện viên trưởng đội tuyển In-đô-nê-xi-a Nin Mai-da cho các học trò ráo riết tập luyện các bài rèn thể lực để chuẩn bị cho AFF Cup 2012. Các bài thi đấu đối kháng năm người được luyện tập hai buổi/ngày trong suốt cả tuần nhằm mục đích giúp các cầu thủ chơi bóng trọn vẹn 90 phút trận đấu. Trong thành phần tập luyện, 16 cầu thủ mới gia nhập đội tuyển quốc gia đều có mặt đầy đủ. Ðáng chú ý là ngôi sao hàng đầu Bam-bang Pa-mung-cát cũng góp mặt. Ở AFF Cup 2012, In-đô-nê-xi-a chung bảng với chủ nhà Ma-lai-xi-a, Xin-ga-po và Lào.

 Lo ngại chấn thương, Ma-lai-xi-a rút đội tuyển U22 khỏi S-League

 Ðội tuyển U22 Ma-lai-xi-a đang thi đấu tại Giải vô địch quốc gia Xin-ga-po  (ngược lại, đội trẻ Xin-ga-po cũng dự giải Ma-lai-xi-a). Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Ma-lai-xi-a đang cân nhắc gọi đội trẻ về nước. Công tác trọng tài có vấn đề và sự thiếu "chơi đẹp" từ các đối thủ tại S-League là chuyện mà U22 Ma-lai-xi-a gặp phải. Lo ngại chấn thương gia tăng, các chuyên gia Ma-lai-xi-a cho rằng, nếu muốn dự Sea Games 27 tại Mi-an-ma vào năm tới, các cầu thủ trẻ hãy rút ngay khỏi S-League. Giải pháp Liên đoàn bóng đá Ma-lai-xi-a hướng tới là họ sẽ cử đội U19 dự S-League mùa tới thay vì U22.

1,05 tỷ ơ-rô cho 23 ứng cử viên danh hiệu Quả bóng vàng 2012

 Theo công bố của tờ Mundo Derpotivo, tổng giá trị của 23 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2012 đạt mốc 1,05 tỷ ơ-rô, trong đó Mét-xi là cầu thủ đắt giá nhất với 140 triệu ơ-rô. Ngay sau khi FIFA công bố danh sách 23 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2012, những chuyên gia kinh tế đã vào cuộc tính toán và đã cho ra kết quả nói trên. Cầu thủ được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ lọt vào danh sách rút gọn cùng Mét-xi và C.Rô-nan-đô, có I-ni-e-xta đứng thứ ba với giá trị 72,3 triệu ơ-rô. Trong khi đó, với phong độ cao trong những mùa giải qua, giá trị của Phan-cao lên tới 64,1 triệu ơ-rô.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com