Ðội U19 Việt Nam đá giao hữu với đội U19 Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất

08:10, 01/10/2012

Ðội U19 Việt Nam đá giao hữu với đội U19 Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa nhận lời mời thi đấu với đội U19 Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất để chuẩn bị cho vòng chung kết Giải U19 châu Á. Trận giao hữu này diễn ra tại Ma-lai-xi-a, địa điểm tập huấn của đội tuyển U19 Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sang Ma-lai-xi-a ngày 12-10 để tham dự trận đấu  chiều 14-10. Sau trận giao hữu, đội tuyển U19 quốc gia trở về nước tiếp tục tập luyện. Ngày 25-10 đội sang Ca-ta tập huấn bảy ngày và di chuyển sang Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất dự vòng chung kết U19 châu Á.

Tập trung đội tuyển Việt Nam đợt 4 năm 2012

Tổng cục Thể dục - Thể thao vừa ra quyết định tập trung đội tuyển Việt Nam đợt 4 năm 2012. Theo đó, ngoài 23 gương mặt đã lên tuyển lần trước được giữ nguyên, danh sách này được bổ sung thêm hậu vệ cánh Hồng Tiến của Hà Nội T&T và trung vệ Phước Vĩnh của SHB Ðà Nẵng. Hồng Tiến được gọi bổ sung vào vị trí hậu vệ cánh trái sau khi tân binh Xuân Hiếu bị tai nạn giao thông. Còn Phước Vĩnh sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng thủ ở vị trí trung vệ cùng với Minh Ðức, Ðình Luật, Gia Từ. Ðợt tập trung đợt 4 tại Nha Trang sẽ hướng trọng tâm vào vấn đề thể lực. Những bài tập mới của trợ lý Ðai-lân Ki-ơ hy vọng sẽ có hiệu quả.

Giải bóng bàn hữu nghị ASEAN lần thứ hai

Giải bóng bàn hữu nghị ASEAN lần thứ hai do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP Hồ Chí Minh và Tổng Lãnh sự quán In-đô-nê-xi-a tại thành phố tổ chức vừa kết thúc ngày 29-9 với sự tham gia của 43 vận động viên là cán bộ, nhân viên của các Tổng Lãnh sự quán các nước: In-đô-nê-xi-a, Thái-lan, Ma-lai-xi-a, Xin-ga-po, Lào và các đơn vị Sở Ngoại vụ, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP Hồ Chí Minh và Công ty Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO).

Ðây là giải đấu nhằm tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa cơ quan lãnh sự các nước ASEAN và những cơ quan phụ trách công tác đối ngoại của TP Hồ Chí Minh. Kết quả, giải nhất đôi nam thuộc về đôi Trần Ngọc Nam và Phạm Thái của FOSCO; giải nhất đôi nữ thuộc về đôi Bùi Thị Thanh Thảo và Hồ Thị Kiều Loan của Sở Ngoại vụ thành phố; đôi Bùi Thị Thanh Thảo và Lê Hồng Thịnh giành giải nhất đôi nam nữ.

Vô địch V-League 2013 được thưởng tám tỷ đồng

Hiện tượng có một số  "ông bầu" tuyên bố nghỉ làm bóng đá không ảnh hưởng xấu đến việc tổ chức hay hoãn thời gian tổ chức V-League. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhận thức được sự quan trọng phải hỗ trợ cho các đội bóng đang gặp khó khăn. Theo đó, mùa giải 2013 vẫn diễn ra theo kế hoạch. Vào đầu tháng 10 tới, VFF và VPF có thể quyết định được số lượng đội bóng dự V-League, nhất là khi các câu lạc bộ đã báo cáo tài chính để xem xét. Mức thưởng cho đội vô địch

V-League 2013 sẽ được giữ nguyên với ba tỷ đồng từ Ban tổ chức, ngoài ra VPF sẽ thưởng thêm năm tỷ đồng.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xếp thứ chín châu Á

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là vận động viên thi đấu thành công nhất của Ðoàn Việt Nam tại Ô-lim-pích 2012 môn bắn súng. Với thành tích đứng thứ chín nội dung 10 m súng ngắn hơi và thứ tư nội dung 50 m súng ngắn bắn chậm, Hoàng Xuân Vinh đã có bước tiến mạnh mẽ  trên bảng xếp hạng châu Á 2012. Ở nội dung 50 m súng ngắn bắn chậm, từ vị trí thứ 33 trước Ô-lim-pích 2012, Hoàng Xuân Vinh đã được nâng lên vị trí thứ sáu với số điểm tích được 1.279. Ở nội dung 10 m súng ngắn hơi, Hoàng Xuân Vinh vẫn duy trì vị trí thứ sáu như trước Ô-lim-pích. Sắp tới, Hoàng Xuân Vinh sẽ thi đấu với các tay súng hàng đầu châu lục tại Giải vô địch súng hơi châu Á vào cuối tháng 10 tại Trung Quốc.

Cụ ông người Pháp 100 tuổi lập kỷ lục đạp xe vượt 100 km

Cụ ông người Pháp Rô-be Mát-xăng 100 tuổi, vừa tạo một kỷ lục đầy ấn tượng trong cuộc đua xe đạp vừa tổ chức tại thành phố Ly-ông của nước Pháp. Cụ ông này đã về đích sau khi đạp xe vượt chặng đường 100 km trong thời gian 4  giờ 17 phút 27 giây. Sang tháng tới, cụ Mát-xăng (trong ảnh) sẽ bước sang tuổi 101. Kết thúc chặng đua cụ chia sẻ: "Cảm ơn các bạn. Tôi đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ và giúp đỡ nhiệt tình. Nhưng vào lần tới, các bạn hãy chơi thêm những bản nhạc để khiến mọi người đều có cảm giác mình là người chiến thắng trong các vòng đua".

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com