Việt Nam vô địch toàn đoàn Giải giu-đô vô địch Ðông - Nam Á

07:10, 22/10/2012

Diễn ra từ ngày 17 đến 20-10 tại Bạc Liêu, Giải giu-đô vô địch Ðông - Nam Á và Giải quốc tế mở rộng 2012 có sự tham gia của 150 vận động viên đến từ sáu quốc gia và vùng lãnh thổ cùng đội chủ nhà Việt Nam (đội đông nhất với 88 vận động viên) đã kết thúc.

Ban tổ chức đã trao 64 bộ huy chương ở các hạng cân cho các vận động viên đạt thành tích cao. Với thành tích xuất sắc giành 22 huy chương vàng, đội chủ nhà Việt Nam giữ ngôi vị nhất toàn đoàn trong các quốc gia tham dự Giải giu-đô Ðông - Nam Á và Giải giu-đô quốc tế mở rộng năm 2012.

Cơ hội của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa bốc thăm chia bảng vòng loại Giải vô địch bóng đá nữ châu Á - ASIAN Cup 2014. Theo đó, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Hồng Công (Trung Quốc), Cư-rơ-gư-xtan và Ba-ranh. Các đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm chọn ra bốn đội dẫn đầu mỗi bảng vào thi đấu vòng chung kết cùng với bốn đội hạt giống đã được đặc cách vào thẳng là Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ô-xtrây-li-a. Do Thái-lan, Mi-an-ma ở vào những bảng đấu khác nên cơ hội để đội nữ Việt Nam vượt qua vòng loại là rất lớn.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm đánh bại đối thủ Hung-ga-ri ở vòng 9

Trong trận đấu kết thúc muộn nhất của vòng đấu thứ 9 Giải cờ vua Spice Cup diễn ra sáng 21-10 tại Mỹ (theo giờ Việt Nam), đương kim vô địch Lê Quang Liêm đã đánh bại kỳ thủ người Hung-ga-ri Ba-lốc sau 42 nước. Ðây là chiến thắng đầu tiên của Quang Liêm tại giải trên đất Mỹ sau tám vòng đấu toàn hòa. Thắng lợi này là hy vọng cho Quang Liêm trong cuộc tranh chấp vị trí dẫn đầu. Dù vẫn xếp vị trí thứ ba nhưng chiến thắng của Liêm sẽ tạo áp lực cho hai đối thủ chính là La-gra-vê và Li-răng. Với năm điểm, Quang Liêm chỉ kém hạt giống số 1 Li-răng nửa điểm.

Phát hành vé Giải bóng đá quốc tế VFF Cup 2012

Giải bóng đá quốc tế VFF Cup 2012 với sự tham dự của đội tuyển Việt Nam, Lào, Tuốc-mê-ni-xtan và U23 Hàn Quốc diễn ra từ ngày 24 đến 28-10 trên sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thông báo chi tiết về việc bán vé giải đấu này. Theo đó, có ba giá vé là 50.000; 80.000 và 120.000 đồng, được bán cho người hâm mộ bắt đầu từ 15 giờ chiều qua (21-10) tại các quầy vé trước cổng khán đài A sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, kênh VTV6 của Ðài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp cả ba trận đấu của đội tuyển quốc gia.

Bàn thắng thứ 200 của Ru-ni trong mầu áo câu lạc bộ

Với cú đúp vào lưới Xtốc-cơ, Ru-ni (trong ảnh) đã chính thức đạt mốc 200 bàn thắng trong mầu áo câu lạc bộ (Ê-vơ-tơn và M.U). Ðây là sự kiện gây ấn tượng lớn với tiền đạo này vì ngày 19-10, anh vừa kỷ niệm 10 năm sau bàn thắng đầu tiên vào lưới A-xê-nan. Hiện tại, với 183 bàn thắng trong mầu áo M.U, Ru-ni đang đứng thứ 4 trong danh sách chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử M.U, kém người dẫn đầu - huyền thoại Bốp-bi chan-tơn - 66 bàn (249 bàn).

Theo nhandan.com.vn

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com