Trước trận đấu đội tuyển bóng đá Việt Nam - đội tuyển bóng đá In-đô-nê-xi-a tối nay trên sân Mỹ Ðình

08:10, 16/10/2012
Chiều 14-10 đội tuyển bóng đá In-đô-nê-xi-a đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về gặp đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Ðình, Hà Nội tối nay, 16-10.
Trong buổi tập luyện của ĐTVN.  Ảnh: Đức Cường
Trong buổi tập luyện của ĐTVN. Ảnh: Đức Cường

Ngay buổi chiều trong ngày, đội tuyển In-đô-nê-xi-a đã xuống sân tập luyện và thực hiện đầy đủ những bài tập do ban huấn luyện đặt ra. Trước cuộc tái đấu với đội tuyển In-đô-nê-xi-a, đội tuyển Việt Nam gặp may mắn khi trung vệ đội trưởng Minh Ðức và tiền vệ Tấn Tài trở lại tập luyện. Theo bác sĩ, Tấn Tài và Minh Ðức vẫn kịp góp mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam tối nay.

 Việt Nam thuộc bảng A của vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2012

 Ngày 14-10, tại Mi-an-ma, Hội đồng AFF đã nghe báo cáo của hai nước đồng chủ nhà vòng bảng thuộc vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2012 là Thái-lan và Ma-lai-xi-a, công tác chuẩn bị đang tiến hành đúng tiến độ. Giải AFF Suzuki Cup 2012 đã kết thúc vòng loại và xác định được hai đội vào vòng chung kết là Mi-an-ma và Lào. Như vậy vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2012 gồm hai bảng như sau: Thái-lan, Việt Nam, Phi-li-pin và Mi-an-ma (bảng A); Ma-lai-xi-a, In-đô-nê-xi-a, Xin-ga-po và Lào (bảng B).

 Kỷ lục Ghi-nét Sân vận động có mái vòm lớn nhất

 Sân vận động quốc gia mới trong tổ hợp Trung tâm thể thao Xin-ga-po sẽ được Ghi-nét ghi nhận kỷ lục là Sân vận động có mái vòm lớn nhất thế giới. Với kết cấu khung thép đặc biệt, mái vòm đường kính 310 m của sân vận động có thể trải ra và thu vào rất cơ động trong 25 phút. Công trình được hoàn thành một năm trước khi toàn bộ Trung tâm thể thao Xin-ga-po bắt đầu mở cửa đi vào hoạt động. Mái vòm phá kỷ lục hiện nay của Sân vận động Ða-lát Cô-boi ở bang Tếch-dát của Mỹ (đường kính 275 m). Tác giả thiết kế Cli-vơ Lê-uýt cho biết, chưa bao giờ có công trình tương tự như trung tâm thể thao này. Ngoài sân vận động mái vòm, trung tâm còn có một trung tâm thể thao nước, với tổng vốn đầu tư 1,33 tỷ USD.

 Bạo loạn bóng đá ở sân vận động Xê-nê-gan

 Chỉ 2 phút sau khi Ðrô-gba có bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 70, giúp Bờ Biển Ngà dẫn trước 2-0, cảnh hỗn loạn đã diễn ra trên khán đài sân vận động Xta-đơ Lê-ô-pôn Xeng-hô... do khán giả Xê-nê-gan hiểu rằng cơ hội của họ tham dự CAN 2014 không còn nữa. Họ đốt lửa trên khán đài, ném chai lọ xuống sân, trút giận sang cổ động viên và cầu thủ Bờ Biển Ngà. Rất khó khăn cảnh sát mới giải tán được đám đông quá khích.

 A-xli Câu kiên quyết rời Chen-xi

 A-xli Câu đã chơi 188 trận cho Chen-xi suốt 6 mùa giải Ngoại hạng qua. Anh đã không tham dự hầu hết các trận đấu trong hai năm do chấn thương. Cầu thủ này vừa từ chối lời đề nghị gia hạn một năm từ Chen-xi và sẵn sàng đàm phán với các đội bóng khác. Ðây là điều dễ hiểu khi anh là nạn nhân của chính sách mới dành cho các cầu thủ hơn 30 tuổi đang được áp dụng tại đội bóng khi họ chỉ muốn gia hạn thêm một năm với các lão tướng, bất chấp những đóng góp lớn lao của họ trong quá khứ.

 Chỉ mất 82 giây để hạ nhà vô địch quyền Anh Ô-lim-pích

 Nhà vô địch Ô-lim-pích Ha-ri-xơn (trong ảnh) đã bị võ sĩ Ða-vít Prai tung cú nốc-ao khiến anh bất tỉnh, phải thở ô-xy và quyết định treo găng sau đó. Prai chỉ mất 82 giây để đấm cựu vô địch quyền Anh Ô-lim-pích 2000 đo ván và bảo vệ thành công danh hiệu quyền Anh hạng nặng của Vương quốc Anh trong trận đấu ngày 14-10. Mặc dù đứng dậy được sau cú đấm, Ha-ri-xơn vẫn bị người xem la ó khi màn so găng kết thúc quá sớm. Trong khi đó, Prai nghĩ anh sẽ phải đánh thêm vài hiệp nữa nhưng rồi võ sĩ này và ông bầu cũng thừa nhận rằng "cú đấm của anh có thể hạ bất cứ võ sĩ nào trên thế giới".

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com