Ngày 3-11, bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải V-League 2013

07:10, 31/10/2012

Theo tin từ VPF, đã có 12 đội bóng đăng ký dự giải hạng nhất 2013 và 12 đội dự V-League 2013. Câu lạc bộ Hà Nội ở V-League, đội Hà Nội ở hạng nhất hiện chưa đăng ký với ban tổ chức. Câu lạc bộ Navibank Sài Gòn vì chưa được chuyển giao cho Hà Tĩnh, trẻ Khánh Hòa cũng chưa gửi đăng ký dù đã sắp hết hạn (ngày 3-11).

Nhiều CLB chưa đăng ký tham dự V-League 2013.
Nhiều CLB chưa đăng ký tham dự V-League 2013.

Việc bốc thăm, xếp lịch thi đấu mùa bóng 2013 lẽ ra đã được tổ chức từ đầu tháng 10, nhưng vì nhiều khó khăn khiến ban tổ chức phải hoãn. Ngày 3-11, VPF sẽ tiến hành lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu mùa bóng 2013.

L.Mét-xi giành Chiếc giày vàng 2012

Cựu danh thủ câu lạc bộ Bác-xê-lô-na Lu-ít Xu-a-rét vừa trao Chiếc giày vàng 2012 cho L.Mét-xi. Trong buổi lễ trao giải diễn ra vào rạng sáng hôm qua 30-10 (theo giờ Việt Nam), chia vui cùng Mét-xi có Chủ tịch câu lạc bộ Bác-xê-lô-na cùng một số đồng đội và người thân của anh.

Phát biểu ý kiến tại lễ trao giải, L. Mét-xi (trong ảnh) nói: "Tôi xin cảm ơn gia đình, đồng đội và tất cả mọi người  ủng hộ tôi. Tôi xin chia sẻ giải thưởng này với mọi người. Nếu không được sự giúp đỡ của các đồng đội, tôi đã không thể ghi nhiều bàn thắng đến thế và không thể giành Danh hiệu cao quý này".

 Bóng đá Anh bị ảnh hưởng xấu vì vấn nạn phân biệt chủng tộc

  Vấn đề phân biệt chủng tộc mà bóng đá Anh tưởng đã xử lý tốt đẹp, bây giờ đang trở lại ám ảnh sân cỏ nước này. Danh tiếng của giải ngoại hạng bị ảnh hưởng xấu sau một loạt những vụ bê bối liên quan tới vấn nạn này. Bản thân các cầu thủ da màu tại giải ngoại hạng Anh cũng đang mạnh mẽ thể hiện cảm xúc của mình. Một loạt gương mặt như Phéc-đi-nan, Gia-xơn Rô-bớt, Mi-can Ri-chác... từ chối khoác lên mình chiếc áo phông cổ vũ cho chiến dịch bài trừ phân biệt chủng tộc "Kick It Out" trước mỗi trận đấu. Họ làm như vậy nhằm chỉ trích tổ chức "Kick It Out" đã kém hiệu quả trong cuộc chiến chống vấn nạn này.

  Trọng tài Clát-ten-buốc tạm thời bị treo còi một tuần

  Trận đấu giữa Chen-xi và MU đã kết thúc với tỷ số 2-3, nhưng dư âm của nó đã gây rất nhiều tranh cãi. Sau khi Chen-xi đệ đơn kiện lên LÐBÐ Anh (FA) nhằm cáo buộc trọng tài Clát-ten-buốc, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định mở cuộc điều tra và trọng tài nói trên tạm thời bị chịu mức phạt treo còi một tuần. Bản thân trọng tài Clát-ten-buốc cũng như đại diện của phía Hiệp hội trọng tài Prospect cam kết sẵn sàng hợp tác với bên điều tra.

 Người dân Anh với niềm tự hào về chiếc Cúp FA

  FA Cup là giải đấu gắn liền với LÐBÐ Anh, được tổ chức từ năm 1871là thương hiệu nổi tiếng thứ hai của nước Anh. Hiện nay, người dân Anh đang có cơ hội nhìn tận mắt, chạm tận tay chiếc cúp FA. Thậm chí họ may mắn còn có cơ hội mang FA Cup thật về nhà. Cụ thể, LÐBÐ Anh đang tiến hành kế hoạch đưa chiếc cúp FA đi triển lãm trên toàn quốc. Những gia đình may mắn sẽ có cơ hội mang chiếc cúp bạc về nhà giữ trong vài ngày. "Chúng tôi hy vọng việc đưa cúp FA tới tận tay người dân có thể khiến lớp trẻ yêu thích bóng đá hơn" - Ông Bru-kinh, đại diện FA cho biết như vậy.

 Ðội tuyển bóng đá Thái-lan chuẩn bị cho AFF Cup 2012

  Theo Liên đoàn bóng đá Thái-lan (FAT), đội tuyển bóng đá quốc gia này đã chốt lại danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012 sau sự rút lui của bốn cầu thủ vì những mâu thuẫn giữa câu lạc bộ này với liên đoàn. Theo huấn luyện viên trưởng đội tuyển Thái-lan, mặc dù đã có thỏa thuận miệng giữa Buriram United và FAT, nhưng đội bóng này vẫn quyết định không cho phép bốn cầu thủ của họ lên đội tuyển chuẩn bị cho vòng bảng Giải bóng đá Ðông - Nam Á 2012 diễn ra trên sân nhà vào cuối tháng 11.

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com