Kết thúc Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng 2012

08:10, 15/10/2012
Giải vô địch quốc gia và Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng 2012 đã kết thúc đêm 13-10 tại Hà Nội sau những trận chung kết cuối cùng của các nội dung Latin và Standard. Cặp vận động viên tuyển thủ quốc gia là Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Trọng Nhã Uyên của Hà Nội đoạt Huy chương vàng hạng E nội dung Standard thuộc hệ Giải vô địch quốc gia.
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đôi nhảy đạt thành tích cao
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các đôi nhảy đạt thành tích cao.

Huy chương vàng hạng C dành cho lứa tuổi thiếu niên ở nội dung Standard cũng thuộc hệ Giải vô địch quốc gia thuộc về bộ đôi Bùi Hoàng Hiệp, Nguyễn Trịnh Xuân Anh. Còn Trịnh Minh Ðức, Nguyễn Hoài Hương của Khánh Hòa đoạt Huy chương vàng hạng E dành cho lứa tuổi trung niên ở nội dung Latin; Nguyễn Thanh Phước, Nguyễn Thị Thùy Dương đoạt Huy chương vàng hạng C dành cho lứa tuổi thanh niên ở nội dung Latin.

Mở rộng cuộc điều tra đô-pinh đến huấn luyện viên của Am-xtroong

Sau khi Cơ quan chống đô-pinh Mỹ (USADA) công bố báo cáo về việc sử dụng đô-pinh của tay đua huyền thoại người Mỹ L.Am-xtroong, cuộc điều tra của USADA đã mở rộng đến Giô-han Briu-nên, cựu huấn luyện viên của Am-xtroong. Những bằng chứng mới nhất cho thấy, huấn luyện viên này đã trực tiếp tiêm đô-pinh cho các tay đua của mình. Khi tờ Sunday Times của Anh cho biết khả năng kiện Am-xtroong về liên quan đến cuộc chiến pháp lý năm 2004 mà anh là người giành phần thắng. Khi đó, Sunday Times đã viết một bài cáo buộc Am-xtroong dùng đô-pinh. Sau đó anh đã kiện tờ Sunday Times và được bồi thường một triệu USD.

Phan-cao về câu lạc bộ Chen-xi với giá 57 triệu ơ-rô

Sau khi chi tiêu khoảng 100 triệu ơ-rô mua cầu thủ mới ở mùa bóng này, ông chủ A-bra-mô-vích chấp nhận chi tiếp 57 triệu ơ-rô để có tiền đạo Phan-cao của câu lạc bộ Át-lê-ti-cô Ma-đrít. Trước đó, Giám đốc điều hành của Át-lê-ti-cô Ma-đrít đã tuyên bố bán tiền đạo Phan-cao để thanh lý nợ. Hai tờ báo Anh là Daily Mail và Mirror vừa đăng thông tin trên vào hôm thứ 7, chỉ ít giờ sau khi Phan-cao ghi được hai bàn thắng trong chiến thắng trước Pa-ra-goay của Cô-lôm-bi-a tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Ga-na - đội tuyển đầu tiên giành vé tham dự CAN 2013

Giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận trước Ma-la-vi, Ga-na là đội tuyển đầu tiên chính thức giành vé tham dự CAN 2013 tổ chức tại Nam Phi. Giải đấu này là lần đầu CAN chuyển sang tổ chức vào các năm lẻ, thay vì năm chẵn như trước đây. Ga-na luôn được xem là ứng viên vô địch các giải CAN. Tại giải lần trước, Ga-na đã lọt vào tới bán kết và chỉ chịu thua trước Dăm-bi-a, đội sau đó lên ngôi vô địch.

Mu-ray - Giô-cô-vích - kịch tính của trận chung kết Giải quần vợt Thượng Hải

Mu-ray đã giành chiến thắng trước Phê-đê-rơ để vào chung kết giải quần vợt Thượng Hải. Giô-cô-vích cũng hạ Bê-đích để đi tiếp. Như vậy, trận chung kết sẽ là cuộc chạm trán giữa Mu-ray (trong ảnh) và Giô-cô-vích. Ai sẽ là người chiến thắng ở chung kết giải quần vợt Thượng Hải lần này, đương kim vô địch Shanghai Masters 2011 - Mu-ray hay nhà vô địch China Open 2012 vừa qua - Giô-cô-vích? Trận đấu hứa hẹn thú vị, đầy kịch tính cho người xem giữa hai tay vợt xuất sắc để giành danh hiệu vô địch tại giải châu Á tiếp theo này và cũng là danh hiệu vô địch ATP cuối cùng của mùa giải năm nay.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com