Giải đua thuyền truyền thống các câu lạc bộ toàn quốc 2012

07:10, 04/10/2012

Giải vô địch đua thuyền truyền thống các câu lạc bộ toàn quốc 2012 diễn ra trên sông Lục Ðầu, tỉnh Hải Dương từ ngày 2 đến 4-10 có gần 200 tay chèo của bảy câu lạc bộ đua thuyền truyền thống đến từ ba tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và đội chủ nhà Hải Dương.

BTC trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đội tham gia giải
BTC trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đội tham gia giải

Các tay chèo thi đấu ba nội dung: thuyền nam, thuyền nữ và thuyền hỗn hợp nam, nữ ở cự ly 200 m, 500 m, 1.000 m. Sau lễ khai mạc, các đội thuyền bước vào thi đấu chung kết ba nội dung: thuyền nam, thuyền nữ và thuyền nam, nữ hỗn hợp cự ly 200 m. Kết quả, nội dung thuyền nam, Quảng Trị giải nhất; thuyền nữ, Hải Dương giải nhất. Nội dung thuyền nam, nữ hỗn hợp, Gia Lộc (Hải Dương) giành giải nhất.

 Chung kết Giải U21 báo Thanh Niên 2012

 Trong trận bán kết bóng đá U21 vô địch quốc gia tranh Cúp báo Thanh Niên, đội chủ nhà U21 Ninh Thuận đã xuất sắc đánh bại U21 Khatoco Khánh Hòa sau loạt đá luân lưu 11 m để lần đầu tiên lọt vào trận chung kết giải. Không cầu thủ nào của Ninh Thuận đá hỏng, nhưng lần lượt cầu thủ Anh Tuấn và Quốc Trí của Khánh Hoà thực hiện không thành công. Ðội trưởng Duy Thanh là người đá phạt đền thứ 4, đem về chiến thắng 4-1 cho đội U21 Ninh Thuận.

   Ðội tuyển Ma-lai-xi-a dẫn đầu Giải vô địch ka-ra-tê-đô Ðông - Nam Á

  Giải vô địch ka-ra-tê-đô Ðông - Nam Á diễn ra trong ba ngày từ 28 đến 30-9 tại Băng-cốc (Thái-lan) với sự tham gia của tám đội tuyển khu vực. Ðội tuyển ka-ra-tê-đô Việt Nam giành được 5 HCV, 7 HCB, 12 HCÐ, xếp hạng 4 chung cuộc. Các vị trí trong tốp 3 đoàn dẫn đầu lần lượt thuộc về Ma-lai-xi-a (9 HCV, 4 HCB, 3 HCÐ), In-đô-nê-xi-a (8 HCV, 9 HCB, 12 HCÐ) và đội chủ nhà Thái-lan (7 HCV, 8 HCB, 16 HCÐ).

   Roi-kin làm huấn luyện viên

  Cựu đội trưởng M.U Roi-kin, dự kiến giữ vị trí huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Ca-mi-pa-sa vào sáng mai 4-10, theo giờ Thổ Nhĩ Kỳ. Kin, 41 tuổi, có mặt tại I-xtan-bun hôm thứ hai để thảo luận về các chi tiết của bản hợp đồng có thời hạn ba năm, theo đó, cầu thủ này sẽ được hưởng mức lương 1,4 triệu bảng/năm.

  Ba-lách tuyên bố giải nghệ

  Ngày 2-10, cựu thủ quân đội tuyển Ðức M. Ba-lách đã tuyên bố giải nghệ, chấm dứt sự nghiệp nhiều thành công nhưng cũng đầy trắc trở. Cầu thủ tròn 36 tuổi này đã lâm vào cảnh thất nghiệp sau khi kết thúc hợp đồng với Li-vơ-cu-xen. Kể từ sau khi rời đội bóng này, Ba-lách  đã liên hệ với một số đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ và A-League của Ô-xtrây-li-a, nhưng không tìm được đội bóng ưng ý. Vì vậy, cầu thủ này đã quyết định treo giày. Phát biểu với báo chí, Ba-lách nói: "Ở tuổi 36, tôi có thể tự hào khi nhìn lại sự nghiệp và có những thời khắc tuyệt vời. Tôi sẽ rất nhớ sân cỏ, nhớ cách mà mình ghi bàn trước 80.000 khán giả. Nhưng vài tháng xa rời bóng đá cho thấy đã đến lúc tôi cần dừng lại và hướng tới chương mới của cuộc đời".

 Kỳ thủ Lê Quang Liêm trở lại nhóm 10 Ðại kiện tướng cờ vua thế giới

Trong bảng xếp hạng của Liên đoàn cờ vua thế giới mới nhất, kỳ thủ Lê Quang Liêm (trong ảnh) của Việt Nam được xếp trong nhóm 10 Siêu đại kiện tướng đầu tiên với điểm elo là 2703. Quang Liêm tăng lên hạng 46 thế giới và số 3 Ðông - Nam  Á. Sắp tới, Quang Liêm sẽ bảo vệ ngôi vô địch tại SPICE Cup diễn ra tại Mỹ, từ ngày 16 đến 20-10.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com