Ông Hoàng Tuấn Anh được bầu làm Chủ tịch Ủy ban Ô-lim-pích Việt Nam nhiệm kỳ IV

08:09, 25/09/2012

Trong hai ngày 22 và 23-9, tại Hà Nội, Ủy ban Ô-lim-pích Việt Nam đã tiến hành Đại hội đại biểu Ủy ban Ô-lim-pích Việt Nam nhiệm kỳ IV.

Các thành viên trong Ban thường vụ Ủy ban Ô-lim-pích Việt Nam nhiệm kỳ IV.

Các thành viên trong Ban thường vụ Ủy ban Ô-lim-pích Việt Nam nhiệm kỳ IV.

Song song với việc đánh giá, tổng kết các mặt công tác của Ủy ban Ô-lim-pích Việt Nam trong nhiệm kỳ III (2007-2012), Đại hội đã thông qua phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ IV (2012-2016) và bầu ra ban lãnh đạo nhiệm IV. Với sự nhất trí cao, ông Hoàng Tuấn Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được bầu làm Chủ tịch Ủy ban Ô-lim-pích Việt Nam nhiệm kỳ IV.

Đại hội cũng bầu ra 8 Phó chủ tịch, Tổng thư ký Trần Văn Mạnh và 29 thành viên trong Ban thường vụ. Đại hội cũng thông qua Nghị quyết, với nhiệm vụ trọng tâm là phát huy cao hơn nữa vị thế, vai trò của của Ủy ban Ô-lim-pích Việt Nam trong phong trào Ô-lim-pích quốc tế và sự nghiệp phát triển TDTT của đất nước; phối hợp chặt chẽ với Tổng cục TDTT, các Liên đoàn, Hiệp hội thể thao quốc gia và cơ quan chuyên môn về TDTT của các địa phương trong việc mở rộng và phát triển phong trào TDTT, nâng cao trình độ một số môn thể thao trọng điểm của Việt Nam ngang tầm châu Á và thế giới; phối hợp để chuẩn bị và đảm bảo các điều kiện để sẵn sàng đăng cai tổ chức thành công các sự kiện thể thao lớn của khu vực, châu lục và thế giới trong giai đoạn 2012-2016…

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com