Ðội tuyển bóng đá nữ Việt Nam xếp thứ nhất bảng A Giải bóng đá nữ vô địch Ðông-Nam Á 2012

07:09, 18/09/2012
Chiều 17-9, trên sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra lượt đấu cuối của bảng A.

Ðội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thắng đội tuyển Mi-an-ma với tỷ số 2-1, qua đó xếp thứ nhất bảng A, đội tuyển Mi-an-ma xếp thứ hai. Các bàn thắng của đội chủ nhà lần lượt do công của Kim Hồng và Chương Thị Kiều.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1 trước Mi-an-ma trong lượt đấu cuối cùng bảng A diễn ra chiều 17-9.
Đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1 trước Mi-an-ma trong lượt đấu cuối cùng bảng A diễn ra chiều 17-9.

 

Tay vợt nữ hạng 13 thế giới của WTA thi đấu tại Việt Nam

Giải quần vợt quốc tế Henieken Stars được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh ngày 20-9, tay vợt nữ hiện đang đứng thứ 13 thế giới trên bảng xếp hạng WTA Xi-bun-cô-va tham gia giải đấu và đã đến Việt Nam ngày 16-9. Bắt đầu chơi quần vợt từ năm 7 tuổi, Xi-bun-cô-va tiến bộ rất nhanh trong sự nghiệp, tay vợt người Xlô-va-ki-a hy vọng sẽ đạt thành tích tốt và lọt vào tốp 10 thế giới trong thời gian tới.

CLB Man-che-xtơ Xi-ti công bố mức lỗ năm 2012 khoảng 100 triệu bảng Anh

Kết thúc năm tài chính 2011, Câu lạc bộ Man Xi-ti đã công bố mức lỗ kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh 197 triệu bảng Anh. Nhưng năm nay, mọi chuyện có vẻ khả quan hơn với đội bóng thành Man-che-xtơ. Theo tờ Goal, Man Xi-ti chuẩn bị công bố mức lỗ 60 triệu bảng Anh (tính tới mùa thu), và theo đà này họ sẽ lỗ khoảng 100 triệu bảng Anh tính tới cuối năm, thậm chí, đội bóng đang mong đợi số lỗ chỉ dừng lại ở 80 triệu bảng Anh.

Ðội Phrăng-phuốc thăng tiến trên bảng xếp hạng Bundesliga

Rạng sáng 17-9, vòng 3 Bundesliga đã diễn ra các trận đấu còn lại. Ðánh bại đối thủ Hăm-buốc 3-2 trên sân nhà, đội Phrăng-phuốc tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng với vị trí thứ hai. Kể từ khi trở lại với giải đấu cao nhất nước Ðức, đội Phrăng-phuốc liên tiếp gây ấn tượng trong các vòng đấu đầu tiên của Bundesliga mùa giải năm nay. Với chín điểm giành được sau ba vòng đấu, đội Phrăng-phuốc chỉ xếp sau Bay-éc Mu-ních do thua kém chỉ số phụ.

Pôn Xôn với 700 lần khoác áo Câu lạc bộ M.U

Ra sân trong trận gặp đối thủ Uy-gân, Pôn Xôn (ảnh trên) đã có trận thứ 700 trong mầu áo của M.U. 700 trận đấu với một cầu thủ thật đáng tự hào, không quá nhiều các cầu thủ trên thế giới thi đấu nhiều được như vậy. Ðể có được số trận thi đấu ấy, Pôn Xôn phải trải qua một quá trình tích lũy kiên trì, bền bỉ. Anh gắn bó với M.U từ khi còn rất nhỏ, được đôn lên đội hình chính từ năm 19 tuổi và giờ đây Pôn Xôn đã là một lão tướng ở tuổi 37.

Cây vợt Phe-rơ giúp đội tuyển Tây Ban Nha vào chung kết Giải quần vợt Ða-vít Cup

Chiến thắng của Phe-rơ giúp đội tuyển Tây Ban Nha lọt vào chung kết Ða-vít Cup với chiến thắng 3-1 trước đối thủ Mỹ. Tây Ban Nha là đội tuyển giàu thành tích ở giải đấu đồng đội uy tín nhất thế giới này. Họ đã năm lần giành chức vô địch vào các năm 2000, 2004, 2008, 2009 và 2011. Năm ngoái, họ thắng Ác-hen-ti-na 3-1 trong trận chung kết ở Xê-vin. Ðối thủ ở chung kết của Tây Ban Nha là đội tuyển CH Séc. Sau khi lập chiến tích ở tứ kết giải Mỹ mở rộng, Tô-mát Bê-đích tiếp tục là nhân tố chính giúp CH Séc vào chung kết Ða-vít Cup.

Câu lạc bộ Rê-an Ma-đrít đang khủng hoảng

Tại trận đấu ở Xê-vin, C.Rô-nan-đô bày tỏ rõ thái độ chán nản khi anh có những cú sút bóng không hiệu quả. Ðặc biệt khi thực hiện cú đá phạt cho Rê-an Ma-đrít, trái bóng của Rô-nan-đô lại bay lên phía khán đài. Kết quả, sau bốn vòng đầu tiên của La Liga, Rê-an Ma-đrít phải chịu thất bại 0-1. Còn với huấn luyện viên Mu-ri-nhô, ông cho biết: "Lúc này, tôi không có nổi một đội bóng"! Ðiều này là minh chứng rõ ràng rằng, vấn đề mà đội bóng gặp phải không chỉ đơn thuần là câu chuyện xoay quanh Rô-nan-đô nữa mà đã trở thành một cơn khủng hoảng thật sự!

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com