ĐTVN đã sẵn sàng cho trận giao hữu với đội tuyển Malaysia

07:09, 11/09/2012

21 giờ tối 9-9, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng mới đặt chân tới khách sạn Grand Blue Wave (Malaysia) nên HLV trưởng Phan Thanh Hùng quyết định dành trọn buổi sáng 10-9 cho các cầu thủ nghỉ hồi phục thể lực. Chiều cùng ngày toàn đội mới bước ra sân tập.

Tấn Tài luôn thi đấu rất hay mỗi khi đối đầu với đội tuyển Malaysia

Tấn Tài luôn thi đấu rất hay mỗi khi đối đầu với đội tuyển Malaysia.

Tại Malaysia, ĐTVN được chủ nhà tổ chức đón tiếp rất chu đáo và nhiệt tình. Nơi đóng quân của đội tuyển là khách sạn 5 sao Grand Blue Wave. Không chỉ có điều kiện ăn nghỉ lý tưởng, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng có thuận lợi là chỉ mất 5 phút đi xe bus là có thế tới được SVĐ Shah Alam- nơi diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam vào lúc 19 giờ 45 phút ngày 11-9.

Trận đấu này đã đón nhận sự quan tâm rất lớn của khán giả Malaysia. Chính vì vậy, BTC nước chủ nhà đã chính thức mở kênh bán vé trực tuyến tại địa chỉ www.tickethotline.com.my. Khán giả cũng có thế mua vé trực tiếp tại các quầy vé ở SVĐ Shah Alam, tuy nhiên hình thức bán vé này chỉ hoạt động từ 17 giờ ngày diễn ra trận đấu.

Giá vé dành cho người lớn là 20RM (tương đương khoảng 140.000 đồng) và dành cho trẻ em là 5RM (tương đương 34.000 đồng).

Chiều nay (10-9), Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung sẽ dự cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu. Trước khi vào lúc 18 giờ, toàn đội sẽ có cuộc họp nội bộ, tại cuộc họp này, danh sách những cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát sẽ được HLV Phan Thanh Hùng công bố.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com