Trận giao hữu với đội tuyển Indonesia: Đội tuyển Việt Nam tiếp tục thử nghiệm nhiều vị trí

05:09, 15/09/2012

Sau khi kết thúc trận giao hữu gặp đội tuyển Malaysia, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) tiếp tục hành quân sang Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo gặp đội tuyển Indonesia vào 15 giờ 30 phút ngày 15-9.

Đội hình xuất phát của ĐTVN trong trận gặp đội tuyển Malaysia

Đội hình xuất phát của ĐTVN trong trận gặp đội tuyển Malaysia

Sau khi dành trọn một ngày để nghỉ hồi phục thể lực, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có hai buổi tập đầu tiên trên sân phụ Gelora 10 November. Ngày 14-9, đội đã có thêm một buổi tập nhẹ để làm quen mặt sân chính Gelora Bung Tomo.

Đánh giá về trận đấu chiều ngày 15-9, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Mục đích chính của ĐTVN là thử nghiệm đội hình, nên kết quả thắng thua không mang nhiều ý nghĩa, cái chính là các cầu thủ phải tuân thủ đúng đấu pháp, phối hợp nhịp nhàng. Indonesia là đội bóng mạnh, họ sẽ là bài “test” tốt đối với ĐTVN. Vì vậy, ở trận đấu tới chúng tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm và sẽ thay đổi phần lớn nhân sự trong đội hình xuất phát”.

Hiện tại, các tuyển thủ đều có tâm lý thoải mái và đạt được thể lực tốt nhất, cầu thủ Đình Luật đã bình phục chấn thương, chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu với đội tuyển Indonesia. Ngoài ra, thủ môn Thanh Bình sẽ thay thủ môn Tấn Trường. Hậu vệ Văn Biển sẽ thay vị trí của hậu vệ Đình Đồng. Các cầu thủ Vũ Phong, Thành Lương, Sĩ Cường và Việt Thắng sẽ nhập cuộc ngay từ đầu.

Thắng lợi 2-0 ngay trên sân của ĐKVĐ Đông Nam Á Malaysia đã tạo cho ĐTVN sức hấp dẫn đặc biệt đối với người hâm mộ Indonesia. Bằng chứng là trong các buổi tập của ĐTVN luôn có khá đông phóng viên và không ít cổ động viên của Indonesia trực tiếp theo dõi buổi tập.

Hiện tại thời tiết ở Indonesia khá nóng, điều này rất có thể sẽ gây bất lợi cho ĐTVN, bởi trận giao hữu diễn ra vào lúc 15 giờ 30 phút. Chính vì thế, ngoài vấn đề chuyên môn, các tuyển thủ sẽ phải làm quen với với điều kiện khí hậu nắng nóng tại Indonesia.  

Tối qua, nhân dịp sinh nhật tiền đạo Việt Thắng, Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung, BHL và các cầu thủ của đội tuyển đã tổ chức một bữa tiệc ngọt để chúc mừng Việt Thắng bước sang tuổi mới.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com