Huy Hoàng xin rút khỏi chức đội trưởng và trợ lý huấn luyện viên

08:09, 19/09/2012
Theo HLV đội Sông Lam Nghệ An Nguyễn Hữu Thắng, ngày 17-9, trung vệ Huy Hoàng, đội trưởng đội Sông Lam Nghệ An đã gửi bản kiểm điểm tường trình vụ gây tai nạn giao thông trong khi "say rượu" tại Thanh Hóa. Huy Hoàng đã thừa nhận hoàn toàn sai phạm  và tự nhận thấy không còn đủ tư cách để giữ vai trò đội trưởng cũng như trợ lý huấn luyện viên nên đã xin thôi giữ hai chức vụ trên trong đội bóng. Việc xử lý kỷ luật trung vệ này sẽ do Ban lãnh đạo và Hội đồng kỷ luật Công ty cổ phần bóng đá Nghệ An quyết định. 

Câu lạc bộ M.U bị thâm hụt nặng về tài chính

Ngày 18-9, Ban lãnh đạo Câu lạc bộ Man-che-xtơ Iu-nai-tít (M.U) đã xem xét tình hình tài chính của mùa giải trước và cho biết họ đã thất thu nhiều về tài chính, trong đó lớn nhất là ở Giải Champions League 2011-2012. M.U không nhận được lợi nhuận bản quyền truyền hình cao như các mùa giải trước do bị loại khỏi vòng bảng ở mùa giải vừa qua. Tính ra, so với mùa giải 2010-2011 mà M.U vào đến chung kết, CLB này đã mất ít nhất 15 triệu bảng Anh, trong đó chưa kể đến tiền thu được từ bán vé nếu đội bóng vào sâu trong giải. Ở mùa giải 2010-2011, trừ đi các khoản chi phí, M.U thu về được khoảng 110,9 triệu bảng Anh. Hiện tại, M.U đã ký hợp đồng quảng cáo áo đấu sân tập với DHL với mức 10 triệu bảng Anh/năm để bù lại thâm hụt tài chính.

Giới thiệu hình ảnh linh vật World Cup 2014

Nước chủ nhà Giải vô địch bóng đá thế giới 2014 Bra-xin đã chọn Armadillo là linh vật cho World Cup 2014 (trong ảnh). Ðây là một loài tê tê có ở đông bắc Bra-xin và đang có nguy cơ tuyệt chủng tại đất nước Nam Mỹ này. Cựu ngôi sao của đội tuyển Bra-xin là Rô-nan-đô đã giới thiệu về linh vật này trên truyền hình và chính thức phát động một cuộc bình chọn nhằm ấn định tên cho linh vật. Cuộc bình chọn tên cho linh vật sẽ kéo dài đến cuối tháng 11. Theo Rô-nan-đô, linh vật này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền bá về hình ảnh đất nước và lòng nhiệt huyết với bóng đá của người dân Bra-xin. Linh vật tê tê Armadillo có mầu sắc lá cờ Bra-xin với quần soóc mầu xanh lá cây và lớp da mầu ngọc bích, khoác chiếc áo sơ-mi trắng có chữ "Brazil 2014". 

Ða-vít Xin-va chấp nhận gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Man Xi-ti

Tờ Sport Mail cho biết, ngày 17-9, tiền vệ Ða-vít Xin-va đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với CLB Man-che-xtơ Xi-ti (Man Xi-ti). Theo nội dung hợp đồng, Ða-vít Xin-va sẽ thi đấu cho CLB này đến tháng 6-2017 với mức lương  120 nghìn bảng Anh/tuần, cộng thêm các khoản khác, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ có thu nhập tương đương 200 nghìn bảng Anh/tuần, ngang bằng với những ngôi sao trong đội bóng: Tê-vét, Com-pa-ni và Tu-rê.   

Ðấu muộn vòng bốn Giải ngoại hạng Anh: Niu-cát-xơn hòa Ê-vơ-tơn 2-2

Rạng sáng 18-9, trong trận đấu muộn nhất vòng bốn Giải ngoại hạng Anh, đội chủ nhà Ê-vơ-tơn đã hòa đội Niu-cát-xơn với tỷ số 2-2. Các cầu thủ Ê-vơ-tơn chủ động đẩy cao tốc độ thi đấu với lối đá bóng ngắn một chạm và có bàn mở tỷ số do Lây-tơn Bai-nét thực hiện ở phút thứ 15. Trong khi đó, đội Niu-cát-xơn chơi bóng phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Niu-cát-xơn có bàn gỡ hòa khi Ðem-ba Ba có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 49. Thế trận trở nên cân bằng đến phút thứ 88 thì cầu thủ A-ni-chê-bê đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Ê-vơ-tơn từ đường chuyền đẹp mắt của Pi-ê-na-a. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà và người hâm mộ của Ê-vơ-tơn đã không giữ được lâu khi Ðem-ba Ba lại gỡ hòa cho đội Niu-cát-xơn ở phút 90, ấn định tỷ số trận đấu 2-2.

Khai mạc Giải vô địch VOVINAM toàn quốc lần thứ 21-2012

Tối 18-9, tại Nhà thi đấu thể thao tổng hợp tỉnh Bình Thuận, Giải vô địch VOVINAM toàn quốc lần thứ 21-2012 chính thức khai mạc.

Tham dự giải có hơn 350 vận động viên đến từ 29 tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước. Các vận động viên tranh tài ở 42 nội dung thi đấu, gồm 22 hạng cân đối kháng cá nhân, 20 nội dung biểu diễn quyền cá nhân và đồng đội.  Qua giải lần này, Liên đoàn VOVINAM Việt Nam sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc vào đội tuyển quốc gia để chuẩn bị tham gia SEA Games lần thứ 27 được tổ chức tại Mi-an-ma vào năm 2013.

Ðội tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp đội tuyển Lào tại Giải bóng đá nữ vô địch Ðông - Nam Á năm 2012 vòng bán kết

Chiều 18-9, trên sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra trận đấu xác định vị trí nhất bảng B giữa đội tuyển bóng đá nữ Lào và đội tuyển Thái-lan. Ðội tuyển bóng đá nữ Thái-lan đã thắng đội Lào với tỷ số 3-0. Sau hai trận thắng, đội tuyển bóng đá nữ Thái-lan đứng đầu bảng B, đội Lào xếp nhì bảng.

Tại vòng bán kết thi đấu vào ngày 20-9, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam (xếp thứ nhất bảng A) sẽ gặp đội tuyển Lào và đội tuyển bóng đá nữ Mi-an-ma (xếp thứ hai bảng A)  gặp đội Thái-lan ở trận bán kết còn lại.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com