Giải bóng đá nữ vô địch Ðông - Nam Á năm 2012 Ðội tuyển Việt Nam thắng đội tuyển Xin-ga-po: 10-0

09:09, 14/09/2012
Tối 13-9, tại sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khai mạc Giải vô địch bóng đá nữ Ðông - Nam Á - năm 2012 và lượt trận đầu tiên của bảng A.

Giải có bảy đội, được chia vào hai bảng A và B, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội xếp đầu mỗi bảng vào bán kết. Bảng A gồm các đội: Việt Nam, Phi-li-pin, Mi-an-ma và Xin-ga-po. Bảng B gồm các đội: Lào, Thái-lan và Ma-lai-xi-a.

Lượt trận đầu tiên, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thắng đội Xin-ga-po với tỷ số: 10-0.

Như vậy, sau lượt trận đầu tiên tại bảng A, đội Việt Nam tạm xếp đầu bảng, đứng thứ nhì là đội tuyển bóng đá nữ Mi-an-ma, lần lượt hai đội Phi-li-pin và Xin-ga-po xếp sau.

Giải kết thúc ngày 22-9.

Việt Nam là thành viên thứ 40 của tổ chức võ thuật thế giới

Các võ sĩ Vovinam (trong ảnh) và Võ cổ truyền Việt Nam đã góp mặt tại Liên hoan võ thuật thế giới tại Hàn Quốc từ ngày 6 đến 13-9 và trình diễn những bài võ hay nhất của tinh hoa võ Việt. 12 võ sĩ Vovinam và Võ cổ truyền cùng với 43 môn võ thuật nổi tiếng trên thế giới thuộc 32 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia trình diễn những màn võ thuật đặc sắc tại Công viên võ thuật thế giới. Tham gia Liên hoan từ năm 2000 đến nay, Vovinam và Võ cổ truyền Việt Nam luôn nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của người hâm mộ quốc tế với những bài võ hấp dẫn mang đậm nét thượng võ và tinh túy của dân tộc Việt. Cùng với Liên hoan, phiên họp của Hiệp hội võ thuật thế giới cũng được tiến hành, trong đó các đại biểu nhất trí kết nạp Võ cổ truyền Việt Nam là thành viên thứ 40 của tổ chức.

Có 200 tay vợt dự giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội 2012

Hôm qua 13-9, Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội tranh Cúp Báo Hà Nội mới 2012 bắt đầu thi đấu tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Ðức, Hà Nội.

Dự giải có 200 tay vợt đến từ 40 đơn vị. Ðặc biệt góp mặt tại giải có những gương mặt tiêu biểu của làng bóng bàn Việt Nam như: Nguyễn Thị Mai (cựu vận động viên đội tuyển bóng bàn quốc gia), Ðỗ Thúy Nga (cựu huấn luyện viên tuyển nữ quốc gia). Các tay vợt tranh tài ở tám nội dung.Tổng giá trị giải thưởng của giải là 64 triệu đồng, trong đó giải nhất đồng đội là năm triệu đồng, còn giải nhất các nội dung đơn, đôi là ba triệu đồng/giải. Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội tranh Cúp Báo Hà Nội mới 2012 kết thúc ngày 16-9.

Khai mạc Giải đua thuyền ca-nô-inh vô địch quốc gia

Giải đua thuyền ca-nô-inh  vô địch quốc gia 2012 bắt đầu thi đấu hôm qua 13-9 tại Câu lạc bộ đua thuyền Hồ Tây (Hà Nội) với sự tham gia của  143 vận động viên đua thuyền nam, nữ đến từ 18 đội: An Giang, Bến Tre, Bình Thuận, Ðà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Quảng Trị, Quảng Bình, Thái Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang và đoàn chủ nhà Hà Nội... Các tay đua thi đấu tranh 10 bộ huy chương các cự ly 200 m, 500 m và 1.000 m ở hai nội dung. Giải kết thúc ngày 15-9.

Ðội tuyển bóng đá Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2012

Ðội tuyển Việt Nam bắt đầu chuẩn bị cho Giải vô địch Ðông-Nam Á (AFF Cup) bằng chiến thắng thuyết phục trước Ma-lai-xi-a, một đối thủ mạnh của bóng đá Việt Nam. Nhìn lại thắng lợi đó, huấn luyện viên cũng bất ngờ vì đây là điều mà ông và học trò không nghĩ tới trước khi bắt đầu trận đấu. Tuy nhiên, những tính toán chiến thuật hợp lý trong điều kiện không có nhiều thời gian chuẩn bị đã giúp đội tuyển Việt Nam thành công. Ngày 12-9, đội tuyển đã có mặt ở In-đô-nê-xi-a để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội chủ nhà vào 15 giờ 30 phút ngày 15-9 trên Sân vận động Gê-la-rô Bung Tô-mô, Gia-các-ta.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com