Ðội U13 PVF sang Nhật Bản dự Jubilo Cup 2012

08:08, 21/08/2012
Tại giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Cúp Yamaha 2012, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Nguyễn Hữu Ðang, đội U13 PVF đã giành ngôi đầu bảng D (gồm Hải Dương, Ðồng Tháp và Thanh Hóa) ở vòng loại. Sau khi vượt qua một loạt đối thủ mạnh như Khánh Hòa ở tứ kết và đội Hà Nội ở bán kết, PVF đã xuất sắc giành thắng lợi 1-0 trước Viettel ở trận đấu cuối cùng để  đăng quang vô địch. Tối qua 20-8, các cầu thủ U13 PVF đã bay sang Nhật Bản tham dự Giải Jubilo Cup 2012, diễn ra từ ngày 22 đến 26-8.

Giải bắn súng trẻ toàn quốc 2012 có 122 tay súng thi đấu

Giải vô địch bắn súng trẻ toàn quốc 2012 thi đấu tại Trường bắn Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội từ ngày 23-8 quy tụ 122 vận động viên và 26 huấn luyện viên thuộc chín đơn vị có truyền thống bắn súng là: Hải Phòng, Quân đội, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Hải Dương, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc và Bộ Công an. Tại giải, các xạ thủ sẽ thi đấu ở  cả các nội dung cá nhân và đồng đội với 14 nội dung dành cho nam và 10 nội dung dành cho nữ.

Trung vệ Pê-pê phải nhập viện

Theo tờ  AS, trung vệ Pê-pê đã phải nhập viện vì bị choáng mạnh sau pha va chạm với người đồng đội Ca-xi-lát. Bác sĩ của Rê-an Ma-đrít cho biết chấn thương của tuyển thủ Bồ Ðào Nha này sẽ được theo dõi kỹ lưỡng trong 24 giờ tới sau khi được chụp cắt lớp và kết luận không có bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào xảy ra.

Thua do đối thủ chơi quá hay!

Trong trận mở màn La Liga tại Béc-na-bu hôm qua 20-8, Rê-an là đội vươn lên dẫn trước từ ngay phút thứ 10 nhờ công của Hai-goa-in. Tuy nhiên, đội khách Va-len-xi-a đã có được bàn gỡ hòa trước khi hiệp một kết thúc với pha đánh đầu của Giô-nát. Trong suốt thời gian còn lại, Rê-an đã không thể xuyên thủng được mành lưới đối phương bởi sự xuất sắc của thủ thành An-vét và buộc phải chia điểm với Va-len-xi-a. "An-vét đã chơi quá hay với những pha cản phá của mình. Chúng tôi không đáng bị cầm hòa trong trận đấu này khi đối phương không thể tạo ra các cơ hội", huấn luyện viên Rê-an tỏ ra không hài lòng với kết quả trận đấu.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com