Giải bóng đá Công an và Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2012

07:08, 24/08/2012
Ngày 22-8, tại sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra các trận đấu khai mạc Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng tranh Cúp Eximbank với sự tham gia của năm đội bóng, gồm: Công an Việt Nam, Bộ Nội vụ Vương quốc Cam-pu-chia, Bộ An ninh CHDCND Lào, Cảnh sát Hoàng gia Thái-lan và Cảnh sát Ô-xtrây-li-a.
Đội CAND Việt Nam và Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan.
Đội CAND Việt Nam và Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan.

Trong ngày khai mạc, các cầu thủ Bộ Nội vụ Vương quốc Cam-pu-chia thắng đội Bộ An ninh Lào với tỷ số 2-1. Ở trận đấu còn lại, đội chủ nhà CAND Việt Nam đã thua trước Cảnh sát Hoàng gia Thái-lan với tỷ số 0-1. Về cơ cấu giải thưởng, đội vô địch nhận Cúp vàng và giải thưởng 150 triệu đồng; đội hạng nhì nhận giải thưởng 100 triệu đồng và đội xếp hạng ba nhận thưởng 60 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng cá nhân như: cầu thủ xuất sắc nhất giải (20 triệu đồng), thủ môn xuất sắc nhất giải (10 triệu đồng) và cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất (10 triệu đồng).

Bra-xin chi gần 600 triệu USD cho bảo vệ an ninh cho World Cup 2014

Hãng thông tấn quốc gia của Bra-xin vừa cho biết, Chính phủ nước này sẽ chi khoảng 579 triệu USD cho bảo đảm an ninh của World Cup 2014.Theo nguồn tin trên, 3/4 ngân sách an ninh sẽ được chi cho trang thiết bị và phần còn lại là cho hoạt động của hệ thống. Trong khi đó, Bộ Tư pháp Bra-xin cũng thông báo việc lập một ủy ban sẽ thực thi, điều hành kế hoạch. An ninh cho World Cup 2014 và giải đấu"khởi động" trước đó là Confederations Cup 2013 sẽ bao gồm các trung tâm kiểm soát mới với công nghệ hiện đại như theo dõi, chụp ảnh từ không gian. Sẽ có 14 trung tâm kiểm soát được thiết lập với 12 trung tâm ở 12 thành phố đăng cai.

Vô địch Champions League mùa mới được thưởng tới 37,4 triệu ơ-rô

UEFA vừa công bố mức thưởng mới cho nhà vô địch Champions League 2012-2013 cao hơn đáng kể mức ở mùa vừa qua. Theo đó, nhà vô địch Champions League mùa mới sẽ bỏ túi tối đa 37,4 triệu ơ-rô, tăng đáng kể so với mức 31,5 triệu mùa trước. Khoản tiền thưởng 37,4 triệu nói trên đến từ hai phần. Phần đầu là khoản cứng 8,6 triệu ơ-rô cho mọi đội bóng tranh tài từ vòng bảng. Phần còn lại là mức thưởng dao động cho các kết quả thắng hòa ở vòng bảng và cho việc đi tiếp ở các giai đoạn sau.

Mạnh Quyền đoạt HCÐ ngày thi đấu đầu tiên tại Giải u-su châu Á

Ở phần thi đầu tiên trong ngày khai mạc Giải vô địch u-su châu Á tại TP Hồ Chí Minh có 38 vận động viên thi đấu, trong đó có rất nhiều đội mạnh như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam tham dự ngoài Nguyễn Mạnh Quyền còn có Trần Xuân Hiệp. Theo như đánh giá của ban huấn luyện, thành tích của Mạnh Quyền là phản ánh đúng với trình độ hiện tại, bởi thực tế ngoài Trung Quốc ra, Nhật Bản, In-đô-nê-xi-a... cũng đang rất mạnh ở nội dung này. Chính vì vậy, dù chỉ đoạt huy chương đồng trong nội dung đầu tiên của ngày thi đấu khai mạc, nhưng thành tích của Mạnh Quyền rất đáng khen vì đó là động lực cho đoàn Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu tại giải lần này. Giải kết thúc ngày 25-8.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com