Bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên

07:08, 23/08/2012
Hôm qua, 22-8, bảng trưởng bảng A vòng loại Giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên 2012 là CLB Sông Lam Nghệ An đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu.

Lượt đấu cuối của vòng bảng diễn ra ngày 13-9 với các trận đấu giữa Thừa Thiên - Huế - Hà Nội T&T trên sân phụ và Vicem Hải Phòng - Trẻ Hà Nội, Sông Lam Nghệ An - Than Quảng Ninh trên sân Vinh. Bảng trưởng bảng B là CLB SHB Ðà Nẵng cho biết, Ban huấn luyện các đội tranh tài ở bảng đấu này sẽ họp chuyên môn vào ngày 1-9 và thi đấu từ ngày 2-9 trên sân Chi Lăng. Tại bảng C, bảng trưởng là CLB Khatoco Khánh Hòa cho biết, sẽ tổ chức họp chuyên môn với các đội bóng khác vào ngày 3-9 và thi đấu từ ngày 4 đến 16-9 trên sân Nha Trang. Tại bảng D, bảng trưởng CLB Ðồng Tâm Long An cho biết sẽ họp chuyên môn vào ngày 27-8 và thi đấu từ ngày 1-9.

Gần 200 võ sĩ nam,nữ dự Giải quyền Anh toàn quốc 2012

Giải vô địch quyền Anh toàn quốc 2012 thi đấu tại Ðác Lắc từ ngày 20-8 thu hút hơn 100 võ sĩ nam, 80 võ sĩ nữ đến từ 26 đơn vị trong cả nước với 21 nội dung thi đấu. Các võ sĩ nam đọ găng ở 11 hạng cân, từ 46 kg đến 91kg. Các võ sĩ nữ thi đấu ở 10 hạng cân, từ 45 kg đến 81kg. Tất cả trận đấu được điều hành bởi 30 trọng tài quốc gia và quốc tế. Sự tham gia của các đơn vị có truyền thống như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh cùng sự góp mặt của các võ sĩ đạt thứ hạng cao trong Ðại hội võ thuật châu Á, Asian Indoor Games 3 hứa hẹn sẽ mang lại sự hấp dẫn cho giải. Qua giải, Ban huấn luyện tuyển chọn lực lượng để hướng tới SEA Games 27 và Ðại hội TDTT châu Á trong nhà (Asian Indoor Games) diễn ra tại Hàn Quốc năm 2013.

Bra-xin chi gần 600 triệu USD để bảo vệ an ninh cho World Cup 2014

Hãng thông tấn quốc gia của Bra-xin cho biết, Chính phủ nước này sẽ chi khoảng 579 triệu USD cho bảo đảm an ninh của World Cup 2014. Theo nguồn tin nêu trên, ba phần tư ngân sách an ninh sẽ được chi cho trang thiết bị và phần còn lại là cho hoạt động của hệ thống. Trong khi đó, Bộ Tư pháp Bra-xin cũng thông báo việc lập một ủy ban sẽ thực thi, điều hành kế hoạch. An ninh cho World Cup 2014 và giải đấu "khởi động" trước đó là Confederations Cup 2013 sẽ bao gồm các trung tâm kiểm soát mới với công nghệ hiện đại như theo dõi, chụp ảnh từ không gian. Sẽ có 14 trung tâm kiểm soát được thiết lập với 12 trung tâm ở 12 thành phố đăng cai.

Kết quả các trận đấu Giải quần vợt Winston Salem và New Haven

Hôm qua, 22-8 đã diễn ra một số trận đấu đáng chú ý tại các giải quần vợt Winston Salem và New Haven. Hạt giống số 7 Sam Quê-ry vượt qua  Ghi-ran-đô (Cô-lôm-bi-a) 6-3, 6-2; trong khi hạt giống số 13 Men-dơ (Ðức) cũng  thắng 6-2, 2-6, 7-6 trước Mi-xen Cliu-nê. Ở Giải quần vợt New Haven dành cho nữ, tay vợt người Trung Quốc Zheng Jie giành quyền đi tiếp vào vòng 3 sau khi đánh bại Pi-rôn-cô-va (Bun-ga-ri) với tỷ số 7-5, 6-2. Ở một số trận đấu khác, hạt giống số 4 Sa-ra Ê-ra-ni (I-ta-li-a) và hạt giống số 5 Ma-ri-ôn Ba-tô-li (Pháp) đánh bại các đối thủ Na-va-rô và Xtê-phen để ghi tên vào vòng 3.

Huấn luyện viên Côn-tê kháng án lên Tòa Tư pháp I-ta-li-a

Tháng trước, ông Côn-tê bị Liên đoàn bóng đá I-ta-li-a (FIGC) cáo buộc không báo cáo những gì mình biết về hoạt động dàn xếp tỷ số thời còn làm huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Xi-ê-na. Sau đó, nhà cầm quân 43 tuổi này đã đề nghị nhận mức án treo quyền chỉ đạo ba tháng và nộp phạt 200 nghìn ơ-rô, nhưng đã bị Ủy ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá I-ta-li-a từ chối. Do đó, ông Côn-tê quyết định kháng án lên cấp cao hơn là Tòa án tư pháp Liên bang. Vụ việc liên quan đến huấn luyện viên Côn-tê và một số đội bóng, nhân vật ở Xê-ri B một lần nữa làm rung động nền bóng đá I-ta-li-a, quốc gia từng nổi tiếng với những vụ bê bối dàn xếp tỷ số trong quá khứ.

Hàn Quốc kỷ luật vận động viên sau Ô-lim-pích

Sau Ô-lim-pích 2012, Liên đoàn cầu lông Hàn Quốc bắt đầu xem xét hình thức kỷ luật đối với huấn luyện viên trưởng đội tuyển cầu lông và bốn vận động viên nữ liên quan việc cố tình thua ở nội dung đôi nữ. Trong số tám vận động viên cầu lông bị loại, Hàn Quốc có bốn vận động viên là Jung Kyung-Eun, Kim Ha-Na, Ha Jung-Eun và Kim Min-Jung. Tiểu ban Kỷ luật của Liên đoàn cầu lông Hàn Quốc đang đề nghị mức phạt cấm thi đấu hai năm. Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng đội tuyển cầu lông Hàn Quốc Sung Han-Kook và trợ lý Kim Moon-Soo bị đề nghị cấm hành nghề trọn đời.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com