150 VÐV dự Giải bơi lặn vòng loại vô địch quốc gia 2012 khu vực II

07:08, 16/08/2012

Sáng 15-8, Giải bơi - lặn vòng loại vô địch quốc gia khu vực II đã khai mạc tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của 150 VÐV thuộc 14 CLB đến từ các tỉnh, thành phố phía nam. Giải do Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam tổ chức hằng năm để tuyển chọn các vận động viên bổ sung vào Ðội tuyển trẻ quốc gia. Ở nội dung bơi, các vận động viên tranh tài ở bốn nhóm tuổi từ dưới 10 đến 17 tuổi. Ở môn lặn có hai nhóm tuổi: dưới 15 và 15 - 17 tuổi. Sau giải vòng loại này, các vận động viên vượt qua vòng loại khu vực II và khu vực I sẽ cùng tranh tài tại vòng chung kết diễn ra vào giữa tháng 9 tới tại TP Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa/Internet.
Ảnh minh họa/Internet.

Lùi thời gian tổ chức đua xe tốc độ 04 tại TP Nha Trang

Ðơn vị tổ chức cuộc đua xe ô-tô tốc độ 04 tại TP Nha Trang là Công ty Nomura Motors Ðà Nẵng vừa có văn bản xin phép UBND tỉnh Khánh Hòa cho lùi thời gian tổ chức cuộc đua sang cuối năm 2012. Ðây là cuộc đua đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của bốn đội đua bao gồm 32 xe ô-tô đua và tay đua. Cuộc đua xe tốc độ 04 hay còn gọi là Drag Racing, là cuộc đua ô-tô sử dụng các loại xe phổ thông, đua tay đôi loại trực tiếp trên chặng đường chỉ 400 m. Cuộc đua có một số màn biểu diễn kỹ thuật của các tay đua nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trước đó theo kế hoạch, cuộc đua diễn ra trong hai ngày 18 và 19-8. Tuy nhiên, cuộc đua bị hoãn lại do chưa hoàn tất khâu chuẩn bị, vận chuyển các thiết  bị phục vụ cuộc thi.

Khai mạc Giải vô địch u-su trẻ toàn quốc 2012

Sáng 15-8, Giải vô địch u-su trẻ toàn quốc năm 2012 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh). Giải năm nay có sự tham gia của gần 400 võ sĩ nam, nữ trẻ đến từ 40 đơn vị trong cả nước. Trong đó có những đơn vị mạnh, đóng góp nhiều VÐV cho đội tuyển quốc gia như: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Công an, Quân đội. Ðây cũng là dịp để các VÐV đơn vị chủ nhà cọ sát, có thêm kinh nghiệm thi đấu trước thềm Giải vô địch u-su châu Á năm 2012 tổ chức tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 19 đến 26-8.

Hậu vệ I-va-nô-vích của Chen-xi không bị phạt "treo giò" ba trận

Sau khi nhận thẻ ở trận tranh Siêu Cúp với Man-che-xtơ Xi-ti, hậu vệ I-va-nô-vích của đội Chen-xi (trong ảnh) đã thoát mức án treo giò ba trận đấu. Ở trận đấu này, I-va-nô-vích đã gây khó dễ cho đội bóng của mình khi có cú đệm giày vào thẳng chân cầu thủ đối phương và bị truất quyền thi đấu, qua đó đưa Chen-xi vào thế bất lợi, thua ngược Man-che-xtơ Xi-ti 2-3 và để "vuột" mất siêu cúp. Theo luật của bóng đá Anh, cầu thủ bị thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu sẽ bị treo giò ba trận. Sở dĩ I-va-nô-vích không bị treo giò bất cứ trận nào là bởi theo điều luật sửa đổi vào năm 2009 thì trận tranh siêu cúp không được tính là trận đấu chính thức tại Anh. Không chỉ vậy, tất cả cầu thủ đã nhận thẻ vàng ở trận tranh siêu cúp vừa qua của cả hai đội đều được xóa thẻ phạt.

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com