VCK U17 quốc gia báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2012: Đương kim vô địch thua trận

08:07, 13/07/2012

Trong trận đấu mở màn bảng B giữa U17 Đồng Tâm Long An và U17 The Vissai Ninh Bình, hai đội đã chơi đôi công cực hay. Đáng tiếc là trong 45 phút đầu tiên, hai bên đều không tận dụng được những cơ hội ăn bàn.

Vào hiệp 2, U17 The Vissai Ninh Bình có liền hai cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc, bóng đập trúng xà ngang khung thành thủ môn Vĩnh Phú. Đến phút 60, Đồng Tâm Long An khai thông thế bế tắc sau cú dứt điểm tuyệt đẹp của Anh Tú.

Không còn gì để mất, U17 The Vissai Ninh Bình ào lên tấn công và tạo ra những cơ hội rõ ràng nhưng tiền đạo chủ lực Xuân Tình lại bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa khi đối mặt với thủ môn Vĩnh Phú.

Vài giây trước khi hết giờ, Thanh Tùng dứt điểm hiểm hóc nhưng bóng lăn ngang vạch vôi trước khi đi ra ngoài. Dù rất nỗ lực nhưng thầy trò HLV Thế Cường không thể lật ngược tình thế khi U17 Đồng Tâm Long An co về chủ trương phòng ngự triệt để, nhằm bảo vệ chiến thắng tối thiểu 1-0.

U17 Đà Nẵng ngã ngựa trận đầu, khiến cơ hội bảo vệ ngôi vô địch sứt mẻ nghiêm trọng
U17 Đà Nẵng ngã ngựa trận đầu, khiến cơ hội bảo vệ ngôi vô địch sứt mẻ nghiêm trọng

Sau trận đấu, trao đổi với Báo QĐND Online, HLV Nguyễn Kim Hùng phấn chấn tâm sự: “Tôi rất vui vì các học trò đã giành chiến thắng ở trận ra quân. Ban huấn luyện và lãnh đạo của đội bóng chỉ mong các cháu  đá thật đẹp để cống hiến cho khán giả, còn thành tích tính sau. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước U17 The Vissai Ninh Bình, tôi nghĩ U17 Đồng Tâm Long An có cơ hội tiến sâu ở VCK này”.

Cũng trong bảng B, đương kim vô địch U17 SHB Đà Nẵng đã thua đậm U17 Hoàng Anh Gia Lai 1-3.

Mùa giải năm ngoái, chính đội bóng sông Hàn đã lên ngôi vô địch sau khi vượt qua Hoàng Anh Gia Lai trong trận chung kết.

Trong buổi tối ngày 12-7, bằng lối chơi lăn xả, tuân thủ chặt chẽ đấu pháp, chiến thuật ban huấn luyện đề ra, các cầu thủ trẻ đến từ phố Núi đã thắng đậm U17 SHB Đà Nẵng 3-1.

Cùng được 3 điểm như U17 Đồng Tâm Long An nhưng U17 Hoàng Anh Gia Lai tạm thời xếp nhất bảng nhờ hơn hiệu số bàn thắng-thua.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com