ĐTVN thử sức với đội tuyển Mozambique

07:06, 15/06/2012

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, ngày 23-6 tới, ĐTVN tiếp tục được thử sức và thi đấu cọ xát với đối thủ Mozambique diễn ra trên sân Thống Nhất; đây là trận đấu giao hữu nằm trong dịp kỷ niệm quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Việt Thắng cùng các đồng đội sẽ được thử sức với đội tuyển Mozambique

Việt Thắng cùng các đồng đội sẽ được thử sức với đội tuyển Mozambique

Theo VFF, Liên đoàn Bóng đá Mozambique cam kết sẽ mang đến đội hình mạnh nhất để cống hiến cho khán giả Việt Nam một trận cầu hấp dẫn.

Trong thành phần đội bóng này tuy không có những tên tuổi nổi tiếng, nhưng cũng có một số cầu thủ đang thi đấu ở các giải vô địch quốc gia châu Âu như: hậu vệ Paito (FC Vaslui, Rumani), Mexer (Olhanense, Bồ Đào Nha); tiền vệ Simao (Panathinaikos, Hy Lạp), Jumisse (Portimonense, Bồ Đào Nha); tiền đạo Jerry (UTA Jarad, Rumani), Fumo (Akritas Chlorakas, Đảo Síp)… Nổi tiếng nhất là tiền đạo đội trưởng Dario Monteiro, từng ghi 21 bàn thắng trong 88 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐTVN sẽ “hội quân” trở lại tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 19-6 và có quỹ thời gian 2 ngày tập luyện, ổn định bộ khung cho trận giao hữu gặp đội tuyển Mozambique.

Thành phần ĐTVN chuẩn bị cho trận đấu này vẫn không có mấy thay đổi so với đội hình đợt tập trung trước. Sự thay đổi duy nhất xuất hiện ở hàng tiền vệ, khi Văn Quyết phải về đội U22 Việt Nam chuẩn bị vòng loại châu Á.

Có thể HLV Phan Thanh Hùng sẽ triệu tập một tiền vệ cánh khác để thay thế cầu thủ này. Trận đấu này được coi là cơ hội tốt để ĐTVN tập dượt với một đối thủ có thể hình, sức mạnh vượt trội nhằm bổ sung những kinh nghiệm quý chuẩn bị cho AFF Cup vào tháng 12-2012.

Ở lần đầu dẫn dắt ĐTVN, HLV Phan Thanh Hùng sớm để lại dấu ấn khi ông cùng các học trò có một trận thắng trước đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) và một trận thua trước đội tuyển Trung Quốc.

Theo qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com