Hòa Nga 1-1, Ba Lan vẫn còn cơ hội

09:06, 13/06/2012

Chỉ có một điểm trong trận ra quân, đội chủ nhà Ba Lan chơi rất quyết tâm trận gặp tuyển Nga và cũng có trận hòa 1-1. Sau trận đấu này, bản thân Ba Lan và các đội khác trong bảng vẫn còn cơ hội đi tiếp. Đội Nga vẫn giữ ngôi đầu bảng nhưng vẫn phải chờ đến trận cuối cùng vòng bảng.

Ba Lan và Nga bất phân thắng bại.
Ba Lan và Nga bất phân thắng bại.

Các cầu thủ Ba Lan vào trận đầy quyết tâm và tạo ra những tình hướng khá nguy hiểm. Mặc dù bàn thắng của Lewandowski không được công nhận do việt vị nhưng nó cũng khiến tinh thần của các cầu thủ Ba Lan lên cao. Phía đội Nga cũng có tình huống uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Phút 37, A. Dzagoev ghi bàn mở tỷ số cho đội Nga bằng pha đánh đầu đẹp mắt.

Hiệp 2, Ba Lan chủ đông dâng đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Sau những pha bỏ lỡ cơ hội, đến phút 57, Blaszcykowski gỡ hòa 1-1 cho Ba Lan bằng cú dứt điểm hiểm hóc. Sau bàn gỡ, các cầu thủ Ba Lan tiếp tục tấn công nhưng không ghi thêm được bàn thắng. Hai đội “vui vẻ” với kết quả hòa 1-1.

Với kết quả này, đội tuyển Nga vẫn đang dẫn đầu với 4 điểm, tiếp sau là CH Czech với 3 điểm. Với hai điểm, chủ nhà Ba Lan đứng ở vị trí thứ ba và Hy Lạp xếp cuối bảng với một điểm. Cơ hội đi tiếp vẫn dành cho cả 4 đội với ưu thế thuộc về đội Nga và Séc. Trận cuối, hai đội này chỉ cần hòa là đủ điểm vào tứ kết.

Theo: nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com