Khai mạc Giải xe đạp toàn quốc Cúp truyền hình Bến Tre 2012

09:01, 04/01/2012
Hôm qua 3-1, Giải xe đạp nam toàn quốc Cúp truyền hình Bến Tre lần thứ 14 bắt đầu với chặng đua đầu tiên TP Bến Tre - TP Cao Lãnh (Ðồng Tháp), dài 105 km với sự tranh tài của 70 vận động viên thuộc 14 đoàn trên toàn quốc.

Tham dự giải năm nay có sự góp mặt của nhiều đội mạnh như: Bảo vệ thực vật An Giang, Domesco Ðồng Tháp, QK7, Quân đội... Giải có năm chặng đua đường dài với lộ trình 706 km, qua tám tỉnh, thành phố thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long và một chặng đua tốc độ trên tuyến đường tránh TP Bến Tre (Bến Tre) với 25 vòng đua, chiều dài 40 km. Giải kết thúc ngày 7-1.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm được mời rước đuốc ở Ô-lim-pích 2012

Rước đuốc là một trong những hoạt động truyền thống của các kỳ Ðại hội thể thao lớn. Ngọn đuốc Ô-lim-pích 2012 sẽ đi khắp nước Anh trước khi trở về Luân Ðôn để thắp sáng đài lửa, khai mạc Thế vận hội vào tháng 6 tới. Cuộc rước đuốc này thu hút 6.800 người tham dự và diễn ra trong 70 ngày. Mặc dù cờ vua không có tên trong chương trình thi đấu của Thế vận hội, nhưng đại kiện tướng quốc tế Lê Quang Liêm đã được mời tham dự chương trình rước đuốc diễn ra trong năm ngày tại thành phố Man-che-xtơ, nước Anh cùng hơn 100 nhân vật tiêu biểu của các quốc gia khác trên thế giới.

Ru-ni được triệu tập trở lại đội hình

Huấn luyện viên Phơ-gu-xơn khẳng định sẽ triệu tập Ru-ni trở lại đội hình thi đấu với Niu-ca-xtơn, sau khi tiền đạo này bị loại khỏi danh sách thi đấu sau trận thua Blách-bơn và bị phạt 200 nghìn bảng vì vi phạm nội quy tập luyện. Ban lãnh đạo M.U cố gắng giảm nhẹ tính chất căng thẳng của vụ việc trong những ngày qua. Huấn luyện viên Phơ-gu-xơn khẳng định sẽ không có án phạt nội bộ bổ sung đối với cầu thủ.

Ma-chi-xi-ô, cầu thủ hay nhất năm của Giu-ven-tút

Cầu thủ mang áo số 8 Ma-chi-xi-ô của Giu-ven-tút đã được bầu là cầu thủ hay nhất năm với 57,5% trong tổng số 3.000 phiếu bầu chọn do trang Tuttojuve.com tổ chức. Tính tổng cộng, cầu thủ này đã có 6 bàn/12 trận ở Xê-ri A cho Giu-ven-tút mùa này, chỉ kém bốn bàn so với tổng số bàn thắng anh ghi cho đội bóng ba mùa giải trước. Anh là cầu thủ có điểm số trung bình cao nhất (7,5). Trong hành trình tìm lại sức mạnh ở Xê-ri A, rõ ràng Ma-chi-xi-ô đang trở thành nhân tố không thể thay thế ở Giu-ven-tút.

"A-xê-nan thua vì trọng tài..."

A-xê-nan đã có khởi đầu tốt với bàn thắng đầu tiên trước Phun-ham từ trong hiệp một của Cô-xi-en-li. Họ tưởng sẽ rời sân với ba điểm trong tay, thì bất ngờ đã phải nhận liên tiếp hai bàn thua trong chưa đầy 10 phút cuối trận. Huấn luyện viên Ven-gơ không hài lòng với cung cách điều khiển trận đấu của trọng tài Pro-bớt. Ông cho biết: "Trọng tài đã ảnh hưởng đến trận đấu theo một cách hoàn toàn sai lầm. Cầu thủ Ðru-rô không đáng phải nhận thẻ vàng đầu tiên, đó không phải là một lỗi. Còn ở tình huống thứ hai chính cầu thủ của tôi mới là người bị phạm lỗi". Ông đổ lỗi cho trọng tài đã góp phần khiến đội bóng của ông phải nhận trận thua ngược 1-2 trên sân của Phun-ham.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com