Tăng cường các biện pháp chống tiêu cực trong bóng đá Việt Nam

07:12, 22/12/2011
Bắt đầu từ mùa giải năm nay, VPF sẽ triển khai nhiều biện pháp mạnh mẽ để phòng và chống tiêu cực.VPF mời Cục An ninh chính trị nội bộ (Tổng cục II, Bộ Công an) vào cuộc để giúp đỡ cho vấn đề an ninh của giải đấu.

Các giám sát, trọng tài viết cam kết chống tiêu cực cùng với VPF. Ở mùa giải tới, các đội bóng không còn phải lo tiền ăn ở cho trọng tài, giám sát. Các khoản này sẽ do VPF chi trả, hạn chế được sự tiếp xúc của các đội bóng với đội ngũ này. Về chuyên môn, các trọng tài có thể được trang bị bộ đàm để tăng cường sự phối hợp trên sân cỏ. Ðối với các đội bóng, việc đưa ra quy định mức thưởng cao nhất là 500 triệu đồng cũng giúp hạn chế đến mức thấp nhất những chuyện cầu thủ lãn công, không đá để đòi tiền thưởng cao.

Nét độc đáo của World Cup 2014

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đang nghiên cứu đề xuất của Bra-xin, nước đăng cai World Cup 2014 về việc phát miễn phí hoặc giảm giá vé cho người hâm mộ với điều kiện là nộp lại súng cho chính quyền. Các đề xuất của Chính phủ cũng bao gồm việc trao tặng những quả bóng và áo thi đấu có chữ ký của các đội tuyển cho những người giao nộp vũ khí.

Nhiều khả năng Pôn Xôn lại khoác áo đấu của M.U

Pôn Xôn, 37 tuổi, đã giải nghệ mùa hè vừa rồi sau 20 năm cống hiến cho câu lạc bộ M.U. Hiện anh đang đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên đội dự bị của M.U. Trong vài tuần qua, M.U liên tiếp mất đi các cầu thủ đá chính ở hàng tiền vệ. Trước tình trạng đó, huấn luyện viên Phơ-gu-xơn đang tính đến việc mời lại Pôn Xôn thi đấu.

Thất vọng của huấn luyện viên câu lạc bộ Chen-xi

Dẫn trước đối thủ Vi-gân từ phút 58 nhưng lại để đối phương gỡ hòa 1-1 khi trận đấu chỉ còn 3 phút, Chen-xi đã để vuột mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên. Kết quả này khiến huấn luyện viên Bô-át không giấu nổi vẻ thất vọng. "Kết quả hôm nay thật đáng thất vọng. Chúng tôi lọt lưới khi trận đấu chỉ còn ba phút" - ông phát biểu trên kênh ESPN.

L.Mét-xi khẳng định đẳng cấp vượt trội Nây-ma

Với màn trình diễn ấn tượng tại Club World Cup để giúp câu lạc bộ Bác-xê-lô-na đăng quang, L.Mét-xi đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất và nhận phần thưởng là chiếc xe Prius của Toyota. Anh đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội trước "thần đồng" của bóng đá Bra-xin Nây-ma, dập tắt những tranh cãi về tài năng của hai cầu thủ. Với "cú đúp" vào lưới câu lạc bộ Xan-tốt, Mét-xi kết thúc năm 2011 hoàn hảo với 55 bàn thắng.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com