Kết thúc Giải đua thuyền ca-nô-inh đồng bằng sông Cửu Long 2011

08:12, 27/12/2011

Giải đua thuyền ca-nô-inh đồng bằng sông Cửu Long Cúp VietinBank - Bạc Liêu 2011 vừa kết thúc tại Bạc Liêu với sự tham gia của 63 vận động viên (VÐV) đến từ 9 tỉnh, thành phố gồm: An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Ðồng Tháp, Trà Vinh, Vĩnh Long, Sóc Trăng, TP Hồ Chí Minh và Bạc Liêu. Các vận động viên  tham gia thi đấu ở các nội dung thuyền ca-nô-inh và Kayak cự ly 200m đơn nữ, đôi nữ, đơn nam, đôi nam.

Kết quả, giải nhất đơn nam  hệ đội tuyển thuộc về Nguyễn Thanh Liền, giải nhất đôi nam thuộc về hai VÐV Trần Mạnh Hiền và Phan Nguyễn Minh Tiến; giải nhất đơn nữ thuộc về Lê Thị Thắm, ở giải nhất đôi nữ cũng thuộc về 2 VÐV Lê Thị Thắm và Diễm My. 

 Ðội VTV Bình Ðiền Long An vô địch Giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia 2011

Tại Nhà thi đấu Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra trận Chung kết nữ Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2011 giữa đội Thông tin LienVietBank và VTV Bình Ðiền Long An. Kết quả, đội VTV Bình Ðiền Long An thắng với tỷ số 3-2 giành chức vô địch. Trước đó, ở trận tranh hạng 3, đội nữ Ngân hàng Công thương Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước đội PV Oil Thái Bình. Như vậy, trong vòng 4 năm qua, VTV Bình Ðiền Long An và Thông tin LienVietBank đã thay nhau vô địch giải (VTV Bình Ðiền Long An vô địch 2009 và 2011, Thông tin LienVietBank vô địch năm 2008 và 2010).

Người có quyền lực nhất của bóng đá thế giới

S.Blát-tơ  (Chủ tịch FIFA) được coi là người có ảnh hưởng, có tiền và quyền lực lớn nhất trong thế giới bóng đá. Năm 2011 không có nhiều sự kiện bóng đá nổi bật nhưng chủ tịch FIFA vẫn để lại dấu ấn bằng việc tái đắc cử thêm một nhiệm kỳ, tiếp tục công cuộc cải tổ tổ chức bóng đá lớn nhất hành tinh, phát triển bóng đá châu Á và châu Phi. Sau đó, M. Pla-ti-ni (Chủ tịch UEFA) là chủ tịch hiện tại của UEFA. Ông đã điều hành và kiểm soát tốt hệ thống câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia châu Âu. Chính uy tín của Pla-ti-ni làm UEFA giữ vai trò ngày càng quan trọng trong mỗi quyết định đến các vấn đề của bóng đá thế giới.

 Bác bỏ cách ủng hộ Giôn Te-ri

Nhằm ủng hộ thủ quân của mình trước việc phải hầu tòa vì bị nghi có lời lẽ phân biệt chủng tộc, các cầu thủ Chen-xi vừa đề xuất câu lạc bộ cho mặc áo đấu để ủng hộ Giôn Te-ri, như cách các cầu thủ Li-vơ-pun từng thể hiện trong vụ Xu-a-rét bị cấm thi đấu tám tuần. Tuy nhiên đề xuất trên đã bị bác bỏ. "Chúng tôi biết có một số cầu thủ và nhân viên của đội thảo luận về ý kiến này. Câu lạc bộ hoàn toàn ủng hộ Giôn nhưng không cho rằng việc mặc áo thun là cách phù hợp để thể hiện điều đó", người phát ngôn của CLB Chen-xi khẳng định.

Man Xi-ti gia hạn hợp đồng với Man-xi-ni

Ðại diện của huấn luyện viên Man-xi-ni hiện đang tiến hành đàm phán với lãnh đạo của Man Xi-ti về việc gia hạn hợp đồng cho chiến lược gia người I-ta-li-a. Theo thỏa thuận mới này, Man-xi-ni sẽ trở thành huấn luyện viên được trả lương cao nhất tại Premier League với giá trị năm triệu bảng/năm. "Với bản hợp đồng mới, Man-xi-ni tiếp tục gắn bó với CLB Man Xi-ti đến năm 2015", tờ Mirro cho biết. Ðây là phần thưởng xứng đáng cho Man-xi-ni sau những cống hiến kể từ lúc dẫn dắt Man Xi-ti đến nay. Mùa trước, Man-xi-ni cũng giúp Man Xi-ti giành chiếc cúp FA đầu tiên sau 35 năm .

Át-lê-ti-cô có huấn luyện viên mới

Sau khi cân nhắc, Chủ tịch En-rích Xê-rê-rô  của Át-lê-ti-cô chính thức lựa chọn Ði-ê-gô Xi-môn làm huấn luyện viên: "Át-lê-ti-cô Ma-đrít đã có huấn luyện viên mới, tôi vui mừng thông báo tới các cầu thủ và cổ động viên về quyết định này. Xi-môn trẻ tuổi nhưng giàu kinh nghiệm huấn luyện. Hy vọng sự có mặt của anh ấy sẽ mang lại may mắn và thành công cho đội bóng". Át-lê-ti-cô đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga và trước khi bước vào kỳ nghỉ đông, họ chỉ thắng được hai trong số năm trận đấu gần nhất. Nhiệm vụ của huấn luyện viên từ bây giờ cho tới khi La Liga bước vào giai đoạn hai là tìm cách giúp đội bóng chơi hiệu quả hơn.

Theo: nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com