Kết quả bốc thăm Vòng chung kết Euro 2012

07:12, 05/12/2011

Theo kết quả bốc thăm thì bảng B của vòng chung kết Euro 2012 được coi là "tử thần" khi có bốn đội tuyển Hà Lan, Ðan Mạch, Bồ Ðào Nha, Ðức tranh tài. Bảng A gồm các đội: Ba Lan, CH Séc, Hy Lạp và Nga. Bảng C, ngoại trừ sự có mặt của Tây Ban Nha và I-ta-li-a, CH Ai-xơ-len và Crô-a-ti-a cũng sẵn sàng tạo nên sự bất ngờ ở bảng này.

Bảng D, Anh và Pháp được đánh giá cao hơn so với chủ nhà U-crai-na và Thụy Ðiển.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Âu Michel Platini tại buổi lễ bốc thăm.
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Âu Michel Platini tại buổi lễ bốc thăm.

Ðội tuyển Anh mạnh nhất bảng B

Huấn luyện viên đội tuyển Pháp L.Blăng cũng đồng ý cho rằng đội tuyển Anh của Ca-pen-lô là đội mạnh nhất trong bảng D. Ðánh giá về các đối thủ trong bảng đấu của mình, Ca-pen-lô cho biết: "Tôi biết rõ về ba đội còn lại. Ðội tuyển Thụy Ðiển có kỹ thuật tốt. Ðẳng cấp của đội Pháp thì tất cả chúng ta đều biết rồi còn đội U-crai-na, chúng tôi đã đấu với họ ở vòng loại World Cup. Tôi tin đội Anh sẽ chơi tốt vì chúng tôi có sự kết hợp hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Với một bảng đấu thế này mà nếu không vượt qua được thì chúng tôi chỉ có thể tự trách mình.

Ðoàn Para Games Việt Nam có 125 thành viên

Nối tiếp SEA Games 26, Ðại hội Thể thao người khuyết tật Ðông - Nam Á (ASEAN Para Games) được tổ chức tại In-đô-nê-xi-a vào trung tuần tháng này. Ðoàn Para Games Việt Nam có 125 thành viên, trong đó có 106 vận động viên thi đấu sáu nội dung: điền kinh, bơi lội, bóng bàn, cầu lông, cử tạ và cờ vua. Với những nỗ lực, ý chí và tinh thần thép của những người "tàn nhưng không phế", Ðoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đang hướng tới những thành tích mới để khẳng định mình.

Ðội Khánh Hòa nhất toàn đoàn Giải việt dã Báo Gia Lai mở rộng

Ngày 3-12, Giải việt dã Báo Gia Lai mở rộng 2011 thi đấu với sự tham gia của 362 vận động viên đến từ 12 tỉnh, thành phố và Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Ðà Nẵng. Các vận động viên tranh tài ở ba nội dung: hệ đội tuyển, hệ phong trào và hệ học sinh THPT. Kết quả chung cuộc: Giải nhất cự ly 10km nam hệ đội tuyển thuộc về Nguyễn Ðặng Ðức Bảo; giải nhất cự ly 5km nữ hệ đội tuyển thuộc về Phạm Thị Bình. Ðội Khánh Hòa giành giải nhất toàn đoàn, xếp thứ hai là đội Bình Phước, thứ ba đội chủ nhà Gia Lai.

Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp TP Hồ Chí Minh nhất toàn đoàn Ðại hội thể thao sinh viên toàn quốc 2011

Tại  Trường đại học Bách khoa Hà Nội vừa diễn ra lễ bế mạc Ðại hội Thể thao sinh viên toàn quốc năm 2011 sau hơn 10 ngày thi đấu. Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Hội thể thao Ðại học và chuyên nghiệp TP Hồ Chí Minh, giải nhì thuộc về Hội Thể thao ÐH và CN Hà Nội, giải ba thuộc về Hội Thể thao ÐH và CN Ðà Nẵng. Theo đơn vị trường: giải nhất Trường đại học TDTT Bắc Ninh (29 HCV, 27 HCB và 17 HCÐ); giải nhì Trường đại học TDTT TP Hồ Chí Minh (15 HCV, 4 HCB và 3 HCÐ); giải ba Trường đại học TDTT Ðà Nẵng (12 HCV, 9 HCB và 6 HCÐ). Về bóng đá, Ban tổ chức đã trao tặng cúp vô địch, cờ, Huy chương vàng và 50 triệu đồng cho đội giải nhất Ðại học Thủy Lợi.

Bô-át vẫn là huấn luyện viên của Câu lạc bộ Chen-xi

Sau những thất bại của Câu lạc bộ Chen-xi, đặc biệt là thất bại trước Li-vơ-pun và bị loại khỏi Carling Cup cách đây ba ngày, tương lai của huấn luyện viên Bô-át đang bị lung lay. Tuy nhiên, huấn luyện viên này đã gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ vẫn tiếp tục là huấn luyện viên của Chen-xi. Ông khẳng định vẫn đang được ban lãnh đạo đội bóng hậu thuẫn mạnh mẽ, bất chấp những gì đang xảy ra. "Tôi có thể chắc chắn 100% rằng sẽ tiếp tục dẫn dắt Chen-xi. Tôi ký hợp đồng ba năm với họ và vẫn luôn được ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng".

Danh thủ Blô-khin được tặng Huân chương Công trạng

Nhân lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn bóng đá U-crai-na, Tổng thống U-crai-na đã trao tặng Huân chương Công trạng cho cựu danh thủ Blô-khin. Trong thành phần câu lạc bộ danh tiếng Ði-na-mô Ki-ép, Blô-khin từng bảy lần giành chức vô địch Liên Xô (trước đây), hai lần đoạt cúp C3 châu Âu và được công nhận là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 1975. Ông từng lãnh đạo đội tuyển bóng đá U-crai-na thời kỳ 2003-2007 và trở lại làm huấn luyện viên trưởng đội bóng từ đầu năm nay.

Chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2011

Chiều 2-12, tại sân vận động Ðại học Bách Khoa Hà Nội diễn ra trận chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng đá Sinh viên Toàn quốc VTC - Cup Audition 2 đã diễn ra sôi động với hàng nghìn sinh viên tham dự. Trải qua 30 trận đấu, vào chung kết có hai đội: Ðại học Thủy Lợi (Hà Nội) và Ðại học Công nghiệp (TP Hồ Chí Minh). Kết quả với chiến thắng sát nút 1-0 trước đội sinh viên Ðại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh, đội sinh viên Ðại học Thủy Lợi đã chính thức trở thành nhà vô địch của giải bóng đá dành cho sinh viên Việt Nam.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com