Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc 2011

07:12, 07/12/2011

Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc 2011 diễn ra từ hôm nay 7 đến 14-12 tại Thái Bình, với sự tham dự của hơn 400 cán bộ, vận động viên đến từ 12 đoàn trên cả nước. Các em học sinh tham gia sáu môn thi, tranh 56 bộ huy chương gồm: điền kinh, cờ vua, bóng đá mi-ni nam, kéo co, cầu lông và bóng bàn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Các môn thi đấu ở hai lứa tuổi: từ 14 đến 16, từ 13 tuổi trở xuống. Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc diễn ra hai năm một lần, nhằm tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật được thường xuyên tập luyện, học tập, vui chơi trong mọi môi trường và đời sống của xã hội.

Bốn đội quốc tế dự Giải tê-cuôn-đô QÐNDViệt Nam mở rộng 2011

Giải tê-cuôn-đô Quân đội Nhân dân Việt Nam mở rộng quốc tế 2011 diễn ra từ ngày 8 đến 13-12 tại Nhà thi đấu trung tâm thể dục - thể thao quốc phòng 2, Quân khu 7. Dự giải có bốn đội quốc tế: Ma-lai-xi-a, In-đô-nê-xi-a, I-ran, Tuy-ni-di và sáu đội tuyển của các đơn vị Việt Nam là CAND, TP Hồ Chí Minh, An Giang, Tây Ninh, Bình Thuận và Quân đội. 103 vận động viên tranh tài ở hai nội dung: đối kháng có tám hạng cân giành cho nam và tám hạng cân giành cho nữ; quyền chỉ thi đấu đồng đội nam và đồng đội nữ. Các trận đấu đối kháng được sử dụng giáp điện tử tính điểm. Ban tổ chức đã mời 24 trọng tài cấp quốc gia và quốc tế tham gia điều hành trận đấu nhằm thực hiện nghiêm túc, công minh.

Những ứng cử viên cuối cùng trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2011

Theo thông tin trên trang web FIFA.com, ba cái tên cuối cùng trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2011 cho nam là: Rô-nan-đô, Mét-xi và Xa-vi. Như vậy một lần nữa các cầu thủ của Bác-xê-lô-na lại chiếm ưu thế  trong cuộc đua tới danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong năm. Các ứng cử viên cuối cùng trong cuộc đua tới danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất năm là: Mu-ri-nhô (Rê-an Ma-đrít), Phơ-gu-xơn (MU) và Pép Goa-đi-ô-la (Bác-xê-lô-na) là những người lọt vào vòng cuối. Các danh hiệu của FIFA trong năm sẽ được công bố vào ngày 9-1-2012 tại Duy-rích, Thụy Sỹ.

Ba bàn thắng được chọn cạnh tranh "Bàn thắng đẹp nhất năm 2011"

Theo thông tin trên trang web FIFA.com, những pha lập công của Ru-ni, Mét-xi và Ni-ma sẽ cạnh tranh để trở thành "Bàn thắng đẹp nhất trong năm 2011". Ba bàn thắng nói trên được chọn vào chung kết tranh giải thưởng Puskas dành cho "Bàn thắng đẹp nhất năm". Vượt qua bảy "ứng viên" nặng ký khác, các pha lập công của các cầu thủ này đang có cơ hội lớn để được vinh danh trong Gala bóng đá tại Duy-rích, Thụy Sỹ.

Sử dụng công nghệ để xác định bàn thắng từ World Cup 2014

Chủ tịch FIFA S. Blát-tơ vừa khẳng định kể từ World Cup 2014 sắp tới tại Bra-xin việc sử dụng công nghệ để xác định bàn thắng sẽ được triển khai. Phát biểu trên tờ Catalan daily ông nói: "World Cup 2014 tại Bra-xin sẽ có công nghệ để tránh những "bàn thắng ma". Chúng tôi đang xem xét hai hệ thống rất hiệu quả, đáp ứng nhu cầu về mức độ tin cậy, khả năng phản ứng ngay lập tức và dễ sử dụng".

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com