Giải vô địch đối kháng gôn quốc gia

07:12, 15/12/2011
Ngày 13-12, tại Hà Nội, Hiệp hội gônViệt Nam và Tổng cục TDTT họp báo công bố Giải vô địch đối kháng gôn quốc gia 2011. Theo đó, giải sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 25-12, tại sân gôn Montgomerie Links, huyện Ðiện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Dự giải có hơn 100 gôn thủ, đến từ các hội, câu lạc bộ gôn trong và ngoài nước, xếp thành 5 bảng gồm: vô địch đối kháng quốc gia; vô địch đối kháng nữ quốc gia mở rộng; vô địch đối kháng trung niên quốc gia; vô địch đối kháng cao niên quốc gia và vô địch đối kháng chuyên nghiệp.
 Giải vô địch golf Đối kháng ngày càng lớn mạnh
Giải vô địch golf Đối kháng ngày càng lớn mạnh

Quảng Bình nhất toàn đoàn Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc

Sau sáu ngày thi đấu tại Trung tâm văn hóa thể thao thanh thiếu niên TP. Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ IV năm 2011 đã kết thúc. Gần 300 vận động viên của 12 tỉnh, thành phố đã về tham dự hội thi lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Bình. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho tỉnh Quảng Bình (13 HCV, 10 HCB, 13 HCÐ); 2 giải nhì toàn đoàn thuộc về Ðồng Nai (11 HCV, 4 HCB, 4 HCÐ) và Thái Bình (7 HCV, 15 HCB, 10 HCÐ); ba đoàn đồng giải ba là Thái Nguyên, Ðà Nẵng và Quảng Ngãi.

Tập huấn hơn 100 giám sát, trọng tài bóng đá

Lớp tập huấn giám sát, trọng tài bóng đá chuẩn bị cho mùa giải mới 2012 được tổ chức tại TP Ðà Nẵng từ ngày 12 đến 16-12, với sự tham gia của hơn 110 giám sát và trọng tài. Ðây là lớp tập huấn mới khi bóng đá Việt Nam vừa ra đời một tổ chức mới - Công ty tổ chức các giải đấu (VPF) và giải năm 2012 chính thức do VPF tổ chức. Dự kiến mùa giải 2012 sẽ bắt đầu vào ngày 1-1-2012 và trước Tết Nguyên đán Nhâm Thìn sẽ có 3 lượt trận của ngoại hạng, ba lượt trận của hạng nhất, chưa kể Cúp quốc gia.

Mi-li-tô với giải thưởng Thùng rác vàng

Tiền đạo In-tơ Mi-lan Mi-li-tô đã được chương trình Catersport của kênh Radio 2 trao giải "Thùng rác vàng" năm 2011, giải thưởng dành cho cầu thủ chơi tồi nhất trong năm của bóng đá I-ta-li-a. Mi-li-tô năm nay 32 tuổi, gia nhập In-tơ từ Giê-noa năm 2009 và đã có khởi đầu ấn tượng với 30 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên. Tuy vậy, ở mùa giải này, một phần vì chấn thương, anh sa sút nghiêm trọng. Ðể có giải thưởng này,Mi-li-tô đã giành đến 3.099 số phiếu bầu (chiếm 15,17%), hơn tiền đạo Giu-ven-tút A-ma-u-ri (2.991 số phiếu) và Mi-lốt Cra-xích (2.180 số phiếu).

A-nen-ca gia nhập đội Thân Hoa Thượng Hải, Trung Quốc

Tiền đạo A-nen-ca của Chen-xi đã chính thức gia nhập đội bóng Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) sau khi đôi bên đạt được thỏa thuận về mức lương trị giá 175.000 bảng/tuần. Ông Ma Yue, phát ngôn viên của Thân Hoa Thượng Hải cho biết: "Chúng tôi đã thống nhất các điều khoản chi tiết của hợp đồng. A-nan-ca sẽ chính thức chơi cho Thân Hoa Thượng Hải từ tháng 1-2012". Như vậy, cựu chân sút của A-xê-nan trở thành tên tuổi lớn nhất xuất hiện tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

Kỷ lục 600 trận đấu cho Bác-xê-lô-na

Xa-vi Héc-nan-đét đã chơi trận thứ 600 của mình cho Bác-xê-lô-na tại Béc-na-bu, một trận đấu đầy dấu ấn khi anh và các đồng đội đã đè bẹp đại kình địch của mình với tỉ số 3-1. Trong lịch sử chưa có bất cứ cầu thủ nào thi đấu cho Bác-xa nhiều đến như vậy. Chỉ tính riêng tại La Liga thì Xa-vi đã có 397 trận, ghi được 42 bàn thắng, trong đó có đến 361 trận ra sân ngay từ đầu. Cùng với Barca và La Seleccion, Xa-vi đã chinh phục mọi danh hiệu cao quý nhất từ vô địch châu Âu đến vô địch thế giới ở cấp độ đội tuyển hay La Liga, Champions League, Copa del Rey...

Sài Gòn FC đặt mục tiêu nằm trong nhóm ba đội đứng đầu V-League

Sài Gòn FC tiền thân là đội Sài Gòn Xuân Thành - nhà vô địch giải hạng Nhất mùa bóng 2011. Sau khi chuyển tên cuối tháng 11 vừa qua, đội thuộc sở hữu của Công ty CP truyền thông bóng đá Việt Nam (VFM). Với nhà đầu tư mới, Sài Gòn FC nuôi tham vọng vực lại danh tiếng của đội bóng này. "Mục tiêu của Sài Gòn FC trong mùa giải V-League 2012 là phấn đấu nằm trong nhóm ba đội bóng hàng đầu. Ðội sẽ thi đấu tận tình, trung thực, đẹp mắt đáp ứng yêu cầu chuyên môn, phong cách tốt nhằm phục vụ người hâm mộ TP Hồ Chí Minh và cả nước", Chủ tịch Sài Gòn FC Lưu Quang Lãm tuyên bố.

Lê Quang Liêm xếp hạng 14 giải cờ Ðại hội thể thao trí tuệ thế giới

Tại Ðại hội thể thao trí tuệ thế giới lần thứ 2 năm 2011 diễn ra tại Trung Quốc, kỳ thủ Lê Quang Liêm đã giành 1,5 điểm trong ngày thi đấu cuối nội dung cờ nhanh. Như vậy, Lê Quang Liêm được tổng cộng 2,5 điểm, xếp hạng 14/16. Còn I-van-chúc sau chuỗi trận không thành công đã xuống thứ 16 chung cuộc. Trong khi đó, chức vô địch đã thuộc về vận động viên chủ nhà - Trung Quốc Wang Hao (5,5 điểm), huy chương bạc: Ga-si-mốp (A-déc-bai-gian, 5 điểm), Cam-xki (Mỹ, 4,5 điểm).

Ra mắt Câu lạc bộ bóng đá Hội nghệ sĩ miền bắc

Ngày 14-12, tại Hà Nội, Công ty truyền thống và Ðiện ảnh Quốc tế tổ chức ra mắt Câu lạc bộ bóng đá Hội nghệ sĩ miền bắc với tên gọi: "Ngôi sao FC". Câu lạc bộ tập hợp 22 ca sĩ, nhạc sĩ trẻ đam mê bóng đá gồm: Akira Phan, Châu Anh, Trường Tim, Chu Bin, Châu Khải Phong, Khắc Việt, Andy Nguyễn... Với niềm đam mê môn thể thao vua cùng với việc biểu diễn nghệ thuật, các nghệ sĩ còn tập luyện tập thể thao, thi đấu rèn luyện sức khỏe, đồng thời phát triển phong trào thể thao quần chúng.

Theo: nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com