Giải bóng chuyền vô địch quốc gia cúp PVOil

09:12, 12/12/2011
Từ ngày 10 đến 17-12 , tại Bà Rịa-Vũng Tàu diễn ra vòng II (bảng B) chung kết nữ và xếp hạng nam, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia cúp PVOil. Tham dự vòng đấu này có sáu đội nữ: Hà Nội BIDV, Quảng Ninh, Vietsovpetro, Giấy Bãi Bằng, Ngân hàng Công thương, PVOil Thái Bình; và 6 đội nam: Long An, Công an Phú Thọ, Thể Công, Quân khu 7, Quân khu 9, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam.

Ðội vô địch được nhận tiền thưởng 100 triệu đồng của nhà tài trợ PVOil; các đội nhì, ba và khuyến khích là 70 triệu đồng, 30 triệu đồng và 10 triệu đồng.

Bác-xê-lô-na là bậc thầy ở Béc-na-bu

Không được đánh giá cao, nhưng Bác-xê-lô-na đã thật sự bùng nổ khi thắng Rê-an Ma-đrít 3-1 tại Béc-na-bu. Báo chí thế giới đều chung nhận định, thầy trò huấn luyện viên Goa-đi-ô-la vẫn là đội ngũ hùng mạnh nhất thế giới. Tại I-ta-li-a, Nhật báo thể thao số 1 Gazzetta dello Sport giật tít "Bác-xê-lô-na là bậc thầy ở Béc-na-bu" rồi nhận xét: "Trận kinh điển hoàn toàn thuộc về Bác-xê-lô-na, chiến thắng ngày 20-4-2011 của Mu-ri-nhô trước Goa-đi-ô-la chỉ còn là hoài niệm. Rê-an Ma-đrít thất bại vì họ kém đối thủ một bậc, họ sẽ không bao giờ lặp lại được những kỳ tích như ngày 7-5-2008".

Mu-ri-nhô chỉ trích trọng tài

Thất bại trước Bác-xê-lô-na, huấn luyện viên Mu-ri-nhô không giấu nổi sự thất vọng, ông cho rằng, nếu Mét-xi bị đuổi ở tình huống phạm lỗi với Xa-bi A-lông-xô, thế trận sẽ hoàn toàn khác. Vì tình huống gây tranh cãi này, Mu-ri-nhô tỏ ra hậm hực: "Ðó là pha phạm lỗi rõ ràng, nhưng rút thẻ hay không là quyền của trọng tài. Ðáng tiếc, quyết định sau đó không thật sự công bằng với Rê-an Ma-đrít. Tôi không muốn chỉ trích bất kỳ ai vì không xem rõ được tình huống đó như xem truyền hình. Nhưng sự nương tay của trọng tài không hề có lợi cho chúng tôi. Trận đấu đã có thể rẽ theo hướng khác".

Huấn luyện viên Bô-át muốn giữ chân thủ môn Pi-tơ Chếch

Tin tức từ Anh khẳng định, Chen-xi đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với thủ thành Pi-tơ Chếch. Năm nay, 29 tuổi, hợp đồng của thủ thành này sẽ mãn hạn vào mùa tới và huấn luyện viên Bô-át muốn tiếp tục giữ chân anh "Những đồn đoán về việc Pi-tơ Chếch ra đi hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi đang cố gắng đạt được thỏa thuận với cậu ấy. Chếch cũng biết điều đó", huấn luyện viên người Bồ Ðào Nha xác nhận.

Man Xi-ti từ chối mượn Tê-vét

Thương vụ chuyển nhượng của Tê-vét tới AC Mi-lan có nguy cơ đổ vỡ khi Man Xi-ti từ chối đề nghị mượn cầu thủ này. Phó Chủ tịch Ga-li-a-ni tiết lộ với báo chí rằng: "Man-che-xtơ Xi-ti muốn bán đứt Tê-vét trong khi chúng tôi chỉ muốn mượn cậu ấy kèm theo lựa chọn mua lại. Chúng tôi sẽ không thay đổi quan điểm của mình. Ðây sẽ là một cuộc đàm phán rất dài. Trên thị trường chuyển nhượng mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử các trận siêu kinh điển

Pha vô-lê tung lưới Bác-xê-lô-na ở giây 22 trong trận đấu sáng qua 11-12 đã giúp tiền đạo người Pháp Ben-dê-ma trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử các trận siêu kinh điển. Trang tin Goal cho biết, xếp ngay sau Ben-dê-ma là cựu cầu thủ chạy cánh Giô-xê Ca-rát-cô của Bác-xê-lô-na trong mùa giải 1987-1988 và cựu tiền đạo En-rích-kê Ma-tê-ốt của Rê-an Ma-đrít trong mùa giải 1960-1961. Hai cầu thủ này đều ghi bàn khi trận siêu kinh điển diễn ra chưa đầy một phút.

Theo: nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com