Có 58 vận động viên dự Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc

08:12, 01/12/2011

Giải vô địch cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2011 tranh giải Thành Công lần thứ nhất, khai mạc tại Bắc Giang với sự tham gia của hầu hết các vận động viên cầu lông xuất sắc nhất toàn quốc.

Tham dự giải có 58 vận động viên (42 nam và 16 nữ) của 11 tỉnh, thành phố, ngành gồm: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh, Ðồng Nai, Hải Phòng, Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Ðà Nẵng, Trường đại học Thể dục - Thể thao Bắc Ninh, Công an, Quân đội. Các vận động viên thi đấu ở năm nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Giải diễn ra từ ngày 29-11 đến 2-12.

Giải quần vợt cúp Phú Mỹ Hưng 2011 có 402 vận động viên tham dự

Có 402 vận động viên tham dự Giải quần vợt cúp Phú Mỹ Hưng 2011 diễn ra từ ngày 3 đến 10-12, trong đó có 49 tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu trong nước như: Quốc Khánh, Quang Huy, Lý Hoàng Nam (nam); Huỳnh Phương Ðài Trang, Trần Lam Anh, Thanh Bình (nữ). Ngoài ra, giải còn có sự xuất hiện của tám tay vợt đến từ các nước Mỹ, Ðan Mạch, Pháp, U-crai-na. Ðây là một trong những giải đấu có số tiền thưởng khá lớn, với tổng giá trị hơn 280 triệu đồng, cùng nhiều hiện vật của các nhà tài trợ. Giải do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức với sự tài trợ chính của Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam.

Tạo cơ hội cho công tác đào tạo các cầu thủ trẻ Việt Nam

Sau buổi làm việc với đại diện các câu lạc bộ về việc thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị trực tiếp tổ chức V-League và Giải hạng nhất, ngày 30-11, VFF đã công bố bản dự thảo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp 2012. Ðiểm đáng chú ý trong bản dự thảo là tạo thêm nhiều cơ hội hơn cho công tác đào tạo trẻ. Cụ thể, các câu lạc bộ tham dự Giải vô địch quốc gia và Giải hạng nhất quốc gia phải có tối thiểu năm cầu thủ trong độ tuổi từ 21 trở xuống. Bên cạnh đó, số lượng cầu thủ ngoại cũng sẽ được giảm xuống để lấy chỗ cho các cầu thủ nội. Dự kiến, mỗi đội sẽ chỉ được đăng ký bốn "ngoại binh" thay vì năm người như trước kia.

Câu lạc bộ AC Mi-lan chỉ muốn mượn tiền đạo Tê-vét,chứ không muốn mua đứt

Giám đốc điều hành của AC Mi-lan, A-đri-a-nô Ga-li-a-ni cho biết, CLB AC Mi-lan thật sự quan tâm tới Tê-vét, nhưng không muốn mua đứt mà chỉ muốn mượn tiền đạo này. Lý do là Man Xi-ti chỉ muốn bán đứt Tê-vét chứ chưa nghĩ tới chuyện cho mượn cầu thủ này. Từ sau khi Tê-vét từ chối khởi động trong trận gặp câu lạc bộ Bay-éc Mu-ních hồi tháng 9, đội bóng thành Man-che-xtơ đã tỏ rõ thái độ muốn "đẩy" chân sút này đi càng sớm càng tốt.

Hoàng Quý Phước tập huấn bơi tại Mỹ

Sau khi Hoàng Quý Phước xuất sắc lập "cú đúp" HCV tại SEA Games 26, kế hoạch đưa kình ngư trẻ này cùng một số gương mặt xuất sắc khác của đội tuyển bơi lội Việt Nam đi tập huấn dài hạn ở nước ngoài đã được đưa ra, cụ thể là ở Mỹ. Nhiều khả năng, cùng với Quý Phước, Ánh Viên cũng sẽ được đưa đi tập huấn dài hạn tại Mỹ, bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán. Ðây là hai gương mặt nổi bật nhất của bơi lội Việt Nam tại SEA Games 26.

Theo: nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com