Tôn vinh những VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 26

08:11, 30/11/2011

Tối 29-11, tại Hà Nội, Quỹ tấm lòng Việt (VTV) phối hợp với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Ủy ban Olympic tổ chức lễ trao thưởng cho các vận động viên (VĐV) có thành tích xuất sắc tại SEA Games 26.

Lễ trao thưởng được coi là những hoạt động tiêu biểu nhằm động viên, khích lệ tinh thần những VĐV đã cố gắng vượt qua chính mình tại SEA Games 26. Qua đây nhằm khuyến khích, tạo động lực cho các VĐV đỉnh cao cố gắng rèn luyện, học hỏi, thi đấu và tiếp tục cống hiến hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Giao lưu giữa HLV cùng các VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam
Giao lưu giữa HLV cùng các VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam.

Tổng số tiền thưởng cho các VĐV là 1 tỷ 123 triệu đồng. Cụ thể, VĐV phá kỷ lục châu Á nhận tiền thưởng 20 triệu đồng. Các VĐV giành huy chương vàng, bạc, đồng nhận số tiền thưởng thứ tự là 5 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng.

Đối với các môn thi đấu đồng đội, mức thưởng tương đương 10 triệu, 7 triệu và 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, những VĐV bị chấn thương không thể tiếp tục thi đấu được hỗ trợ 5 triệu đồng.

Ngoài ra,  Ngân hàng Bưu điện Liên Việt còn tặng thưởng thêm cho hai VĐV đã có tinh thần thi đấu nỗ lực tại SEA Games 26 là VĐV Lương Thị Quyên, ngoài tiền thưởng dành cho huy chương bạc còn được trao thưởng “tinh thần thượng võ” 5 triệu đồng;  VĐV điền kinh Nguyễn Thi Phương được nhận giải “Tinh thần Việt Nam” trị giá 10 triệu đồng.

Tại lễ trao thưởng các huấn luyện viên, vận động viên, trưởng các đoàn thể thao đã giao lưu chia sẻ nhưng khó khăn trong tập luyện, thi đấu, cùng với mong muốn và đề nghị cần có những chính sách tốt hơn để tiếp tục phát triển nền thể thao nước nhà.

Theo: qdnd.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com